VIETCOMBANK THĂNG LONG CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN NĂM HỌC 2019 -2020

22/08/2019 05:07 CH
Vietcombank Thăng Long đã phối hợp với Học viện giới thiệu dịch vụ tài khoản cá nhân dành cho các tân sinh viên với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Trong không khí nô nức ngày nhập trường của các tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, ngày 18/8/2019 tại số 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội, Vietcombank Thăng Long đã phối hợp với Học viện giới thiệu dịch vụ tài khoản cá nhân dành cho các tân sinh viên với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí phát hành thẻ ghi nợ nội địa, tặng 20.000 VND vào tài khoản và cung cấp các dịch vụ ngân hàng điện tử tiện lợi, hiện đại, phù hợp với phong cách và nhịp sống trẻ.

Điểm giao dịch của Vietcombank Thăng Long trong ngày tựu trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Điểm giao dịch của Vietcombank Thăng Long mở tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền mang sắc xanh chủ đạo của Vietcombank với standee và tờ rơi giới thiệu về các dịch vụ quản lí tài chính cá nhân tới hàng trăm tân sinh viên – những khách hàng tiềm năng của Vietcombank lần đầu biết tới các tiện ích ngân hàng: thẻ rút tiền, tài khoản online, chuyển tiền nhanh qua tài khoản, nạp tiền điện thoại qua Mobile banking... Thông qua chương trình giới thiệu, tìm hiểu dịch vụ Vietcombank trong ngày đầu nhập học, các tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã phần nào hiểu về các tiện ích mà Vietcombank cung cấp và cảm nhận được sự cam kết đồng hành của Vietcombank trong các hoạt động giáo dục cũng như phục vụ chi tiêu cá nhân của mỗi khách hàng.

Cán bộ Vietcombank Thăng Long hướng dẫn tân sinh viên đăng kí sử dụng dịch vụ của Vietcombank

Vietcombank Thăng Long và Học viện Báo chí Tuyên truyền đã có mối quan hệ truyền thống từ năm 2005. Hai bên đã hợp tác toàn diện trong cung cấp dịch vụ tài khoản tổ chức, dịch vụ trả lương cho cán bộ nhân viên, mở tài khoản và phát hành thẻ cho sinh viên... Hàng năm, tại lễ khai giảng năm học mới của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Vietcombank Thăng Long đều trân trọng trao các suất học bổng cho các em sinh viên của Học viện với tổng trị giá 30 triệu đồng, khẳng định chủ trương và sự quan tâm lâu dài của Vietcombank đến công tác khuyến học và an sinh xã hội.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​