VIETCOMBANK QUẢNG NAM THAM GIA CÔNG TÁC ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947 - 27/7/2019)

29/07/2019 11:06 SA
Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sĩ, ngày 27/07/2019 vừa qua, Đoàn thanh niên Vietcombank Quảng Nam đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp, Đoàn Thanh niên Trung tâm đăng ký giao dịch tài sản tại Đà Nẵng tổ chức tri ân thăm hỏi, tặng quà tới những gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng tại xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.

Tham gia buổi hoạt động thiện nguyện có sự góp mặt của đồng chí Hồ Văn Huy - Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Tư Pháp; đồng chí Lê Minh Tuấn – Giám đốc Trung tâm đăng ký giao dịch tài sản tại Đà Nẵng; đồng chí Phan Thanh Tùng – Bí thư đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Nam; các đồng chí lãnh đạo xã Duy Phước cùng các đồng chí là đoàn viên thanh niên tại các đơn vị.

Đoàn đã đến thăm và tiến hành lễ bàn giao Nhà tình thương cho gia đình cụ Nguyễn Thị Cả, thôn Triều Châu, xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Đây là gia đình liệt sĩ neo đơn, có cuộc sống khá khó khăn. Căn nhà được khẩn trương xây dựng để giúp cụ Nguyễn Thị Cả ổn định cuộc sống trong mùa mưa bão sắp đến.   

Đồng chí Hồ Văn Huy - Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Tư Pháp (thứ 04 từ trái sang); đồng chí Lê Minh Tuấn – Giám đốc Trung tâm đăng ký giao dịch tài sản tại Đà Nẵng (thứ 02 từ trái sang); đồng chí Phan Thanh Tùng – Bí thư đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Nam (thứ 05 từ trái sang) bàn giao Nhà tình thương cho cụ Nguyễn Thị Cả tại xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Vietcombank Quảng Nam đã thăm hỏi, tặng 20 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất) đến các thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Món quà tuy không quá lớn nhưng là tấm lòng của toàn thể đoàn viên thanh niên là cán bộ công nhân viên đang công tác tại Vietcombank Quảng Nam, với mong muốn góp phần chăm lo, động viên các thương bệnh binh và gia đình liệt sĩ.

Đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Nam trao quà đến các gia đình thương binh liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đây là một trong những hoạt động thường niên, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và lòng tri ân sâu sắc của CBNV Vietcombank Quảng Nam đối với sự cống hiến, hi sinh to lớn của các gia đình thương binh liệt sĩ để có được độc lập tự do, cuộc sống hòa bình cho dân tộc như ngày hôm nay.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​