VIETCOMBANK BẮC NINH VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/07/2019

26/07/2019 11:00 SA
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019), ngày 24/7/2019, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Bắc Ninh (Vietcombank Bắc Ninh) đã tổ chức Đoàn thăm, tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng Thuận Thành với sự tham dự của ông Đỗ Đình Hữu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh; bà Nguyễn Khánh Hà - Phó trưởng ban Tuyên giáo Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh; bà Bùi Thị Ngọc Bích – Giám đốc Vietcombank Bắc Ninh cùng một số cán bộ nhân viên chi nhánh.

Đại diện Vietcombank Bắc Ninh trao biển tượng trưng cho đại diện thương bệnh binh tại Trung tâm thương binh Thuận Thành

Trung tâm Điều dưỡng Thương binh nặng Thuận Thành hiện đang chăm sóc 98 thương, bệnh binh nặng của 23 tỉnh, thành trên cả nước đã tham gia các cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp này Đoàn đã gửi tặng Trung tâm số tiền 10 triệu đồng nhằm góp phần cải thiện đời sống của các thương bệnh binh.

Đại diện Vietcombank Bắc Ninh thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Khiêm

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Khiêm tại thôn Lạc Hoài, xã Song Hồ (Thuận Thành) do chi nhánh nhận phụng dưỡng từ năm 2014.

Cũng nhân dịp 27/7, chi nhánh đã trao tặng 19 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) đến 19 gia đình cán bộ nhân viên chi nhánh có người thân là thương bệnh binh.

Đây là những hoạt động đền ơn đáp nghĩa thường niên, thể hiện tình cảm, sự tri ân của đội ngũ cán bộ, nhân viên Vietcombank đối với các thương bệnh binh - những người đã hy sinh xương máu và một phần cơ thể cho độc lập dân tộc; đồng thời, khích lệ các đồng chí vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ” và thực hiện lời dạy của Bác “Thương binh tàn nhưng không phế”, trở thành tấm gương mẫu mực cho các thế hệ trẻ noi theo.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​