VIETCOMBANK TÂY HÀ NỘI THĂM HỎI, TẶNG QUÀ KHOA NHI BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÀ ĐÔNG

12/07/2019 09:27 SA
Hưởng ứng Kế hoạch Tổ chức chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019 và kỷ niệm 20 năm Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè (1999 – 2019) của Ban Thường vụ Đoàn Vietcombank, từ 1/6 - 4/7/2019, Đoàn thanh niên Vietcombank Tây Hà Nội đã tổ chức quyên góp ủng hộ lắp đặt hệ thống lọc nước uống tại Khoa nhi – Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Hoạt động nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của tất cả các cán bộ nhân viên Chi nhánh.

Ông Nguyễn Thiện Thuật – Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cảm ơn sự ủng hộ của Ban Giám đốc và Đoàn thanh niên Vietcombank Tây Hà Nội

Sáng ngày 8/7/2019, Đoàn thanh niên Vietcombank Tây Hà Nội đã tổ chức thăm hỏi, động viên các em nhỏ đang điều trị bệnh, đồng thời lắp đặt, trao tặng hệ thống lọc nước tại tại Khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Đại diện bệnh viện - ông Nguyễn Thiện Thuật - Trưởng khoa Nhi bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã cảm ơn Ban Giám đốc và Đoàn thanh niên Vietcombank Tây Hà Nội đã quan tâm ủng hộ món quà vô cùng ý nghĩa này cho bệnh viện và động viên các em nhỏ đang điều trị bệnh ở đây.

Các em nhỏ tại bệnh viện vui mừng khi đón nhận món quà của Vietcombank Tây Hà Nội

Việc thăm hỏi, ủng hộ Bệnh viện và các em nhỏ đang điều trị bệnh là việc làm ý nghĩa, nhân văn trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội thường niên của Vietcombank Tây Hà Nội. Những món quà tuy không lớn nhưng hy vọng nó sẽ là một sự động viên đối với các em nhỏ và gia đình tại đây, đồng thời cũng là sự động viên đối với các cán bộ, y bác sĩ đang công tác và làm việc tại Bệnh viện./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​