VIETCOMBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG GALA KỶ NIỆM 10 NĂM TRÁI TIM CHO EM - HỒI SINH NHỮNG NHỊP ĐẬP

06/11/2018 01:55 CH
Tối 04/11/2018, tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức Gala 10 năm Trái tim cho em với chủ đề "Hồi sinh những nhịp đập", sự kiện đã mang đến nhiều cảm xúc lắng đọng cho khán giả cũng như các doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình. Trong suốt hành trình 10 năm của mình, “Trái tim cho em” đã khơi dậy được tinh thần tương thân tương ái đồng thời lan tỏa những thông điệp nhân văn tới cộng đồng.

 

Ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank đính trái tim ghi số tiền ủng hộ cho chương trình

Tham dự chương trình có bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - UV BCH TW Đảng, Phó Chủ tịch nước; ông Trần Bình Minh – UV BCH TW Đảng, Tổng Giám đốc Đài THVN; bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; bà Nguyễn Thị Xuân Thu - Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn. Đặc biệt, đêm Gala có sự tham gia của rất đông Lãnh đạo các doanh nghiệp Việt Nam.

Ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (thứ ba từ trái sang) đón nhận quà tặng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và kỷ niệm chương của chương trình

“Trái tim cho em” là chương trình từ thiện hỗ trợ phẫu thuật miễn phí cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi do Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) sáng lập từ năm 2008. Gala 10 năm chương trình “Trái tim cho em” không chỉ là nơi những câu chuyện được chia sẻ, những con số ấn tượng được công bố, điều quan trọng hơn sau mỗi chương trình là những cảm xúc ấm áp được lan tỏa và hành trình nhân ái này sẽ được nối dài và cộng hưởng để hỗ trợ phẫu thuật tim cho các bệnh nhi nghèo hàng năm.

Trong những năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Vietcombank luôn là đơn vị tích cực đi đầu và dành một nguồn lực lớn cho công tác an sinh xã hội với mục tiêu không ngừng nâng cao đời sống cho người nghèo tại những địa phương còn khó khăn trên cả nước. Là đơn vị đồng hành cùng chương trình “Trái tim cho em”, trong các năm qua Vietcombank đã ủng hộ số tiền gần 6 tỷ đồng để chung tay hỗ trợ phẫu thuật, chữa khỏi bệnh tim bẩm sinh cho hàng nghìn bệnh nhi nghèo trên cả nước, mang đến cho các em những cơ hội để thay đổi cuộc sống./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​