VIETCOMBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “THẮP SÁNG NHỮNG ƯỚC MƠ” TẠI ĐÀ NẴNG

26/09/2018 05:14 CH
Ngày 22/9/2018, tại Nhà văn hóa Thiếu nhi Đà Nẵng, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, UBND TP Đà Nẵng và Hội Từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em TP Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Thắp sáng những ước mơ” lần 5, năm 2018.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên kể từ năm 2014 của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam với mục tiêu tất cả trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn có điều kiện và cơ hội để phát triển, được học tập và thực hiện ước mơ của mình.

300 suất quà và học bổng được trao tặng cho các em thiếu nhi tại sự kiện

Tham dự chương trình có các đồng chí đại diện Lãnh đạo Trung ương, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Lãnh đạo UBND TP. Đà Nẵng cùng với 300 trẻ em tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đến từ các tỉnh Thanh Hóa, Quảng Trị, Quảng Nam, Đồng Nai và thành phố Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Hữu Đức – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Vietcombank Đà Nẵng (thứ 3 từ trái sang) đại diện Vietcombank lên nhận hoa và thư cảm ơn của Ban Tổ chức chương trình

Chương trình “Thắp sáng những ước mơ” năm nay được tổ chức đúng vào dịp Trung thu và năm học mới không chỉ tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được học tập mà còn đem lại cho tuổi thơ các em niềm vui đón Tết Trung thu tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Tại sự kiện nay Ban tổ chức đã trao 300 suất quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Là đơn vị đồng hành cùng chương trình “Thắp sáng những ước mơ”, Vietcombank tham gia tài trợ với các phần quà trị giá 200 triệu đồng.

Nhiều năm qua bên cạnh hoạt động kinh doanh, Ban lãnh đạo và người lao động Vietcombank luôn dành sự quan tâm đến công tác an sinh xã hội, đặc biệt là những chương trình liên quan đến công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước.

Đồng hành cùng chương trình “Thắp sáng những ước mơ”, Vietcombank thêm một lần khẳng định mục tiêu xuyên suốt là hướng tới một ngân hàng Xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng, vì một tương lai đẹp hơn cho trẻ em và toàn thể người dân Việt Nam./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​