VIETCOMBANK DUNG QUẤT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH "ĐỒNG HÀNH CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG NĂM 2018"

14/09/2018 01:46 CH
Vừa qua, tại xã Ba Trang, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi, Đoàn thanh niên Viecombank Dung Quất đã phối hợp cùng một số đơn vị: Cảng Gemadept Dung Quất, Bia Dung Quất, Vinasoy Quảng Ngãi, nhóm Facebook Quảng Ngãi, … tổ chức chương trình “Đồng hành Cùng em đến trường năm 2018”.
Ba Trang là xã vùng sâu, vùng xa của huyện Ba Tơ với nhiều đồng bào dân tộc ít người cùng sinh sống, điều kiện giao thông đi lại còn nhiều khó khăn và cũng là vùng kinh tế kém phát triển trên địa bàn tỉnh.

Ban tổ chức trao quà cho các em học sinh ở các cấp học mầm non, tiểu học và trung học cơ sở ở xã Ba Trang, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi.

Chương trình “Đồng hành cùng em đến trường năm 2018” được thực hiện để trao học bổng và các quà tặng bao gồm sách, vở, dụng cụ học tập và áo khoác cho gần 1.000 em học sinh ở các cấp học mầm non, tiểu học và trung học cơ sở ở xã Ba Trang, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 513 suất sữa - bánh kẹo, 513 áo khoác, 513 ba lô, 346 ram vở, 80 bộ sách giáo khoa, 237 ghế ngồi chào cờ, 520 thú nhồi bông cho các em học sinh mầm non, tiểu học và trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã trao các phần quà giá trị lớn cho các trường tại địa phương như: tivi, giếng khoan, kệ sách,…

Tổng kinh phí thực hiện chương trình lên đến 200 triệu đồng, do các tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm tham gia đóng góp. Trong đó, Đoàn thanh niên Vietcombank Dung Quất hỗ trợ 20 triệu đồng.

“Đồng hành cùng em đến trường” là một chương trình rất thiết thực nhằm phát huy truyền thống dân tộc“Lá lành đùm lá rách”, ý thức sống đẹp – sống có ích, đồng thời phát huy vai trò, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên Vietcombank trong việc chung tay đảm bảo an ninh xã hội, xóa đói giảm nghèo giúp các em học sinh vững bước tới trường.

Với những chương trình an sinh xã hội trên địa bàn, Vietcombank Dung Quất đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân địa phương cũng như các doanh nghiệp đối tác. Vietcombank Dung Quất luôn mong muốn đồng hành cùng cộng đồng, chia sẻ khó khăn đặc biệt những vùng miền còn nhiều thiếu thốn.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​