GIẢI VÔ ĐỊCH CỜ VUA TRẺ TOÀN QUỐC NĂM 2018 – CÚP VIETCOMBANK

07/04/2018 11:38 SA
Sáng ngày 02/7/2018, tại thành phố Hải Phòng, đã diễn ra Lễ khai mạc Giải vô địch cờ vua trẻ toàn quốc năm 2018 - tranh cúp Vietcombank. Tham dự buổi Lễ có ông Bùi Hoàng Việt - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và thể thao TP Hải Phòng, Trưởng Ban tổ chức giải, Phó chủ tịch Liên đoàn Cờ Việt Nam; ông Nguyễn Minh Thắng - Trưởng bộ môn Cờ, Tổng cục Thể dục thể thao, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; ông Đặng Tất Thắng - Phó chủ tịch Liên đoàn Cờ Việt Nam. Về phía Vietcombank, đơn vị đồng hành cùng chương trình, ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng giám đốc và bà Phan Khánh Ngọc – Trưởng phòng Quan hệ Công chúng TSC đã tham dự sự kiện.

Giải vô địch cờ vua trẻ toàn quốc năm 2018 thu hút sự tham gia của gần 1000 kỳ thủ trẻ xuất sắc nhất  của 40 đơn vị tỉnh thành, ngành, các câu lạc bộ tham dự. Các VĐV thuộc tám nhóm tuổi nam, nữ tranh tài ở 4 nội dung thi đấu: cờ nhanh, cờ chớp nhoáng, cờ truyền thống, cờ tiêu chuẩn với chất lượng chuyên môn cao để thông qua giải đấu tuyển chọn các VĐV trẻ tham dự các giải quốc tế, thế giới và châu lục.

Ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng giám đốc Vietcombank phát biểu tại Lễ khai mạc.

Tiếp nối với thành công của giải đấu năm 2017 tổ chức tại tỉnh Lâm Đồng, đây là lần thứ hai Vietcombank đồng hành cùng giải giải vô địch cờ vua trẻ toàn quốc năm 2018 tranh Cup Vietcombank. Cùng với việc phối hợp với Ban Tổ chức để tổ chức thành công giải đấu, Vietcombank cũng hỗ trợ cung cấp trang phục thi đấu cho các kỳ thủ, trọng tài và trao cúp cho các VĐV vô địch các nhóm tuổi ở cả 4 nội dung.

Đại diện VĐV tuyên thệ trước khi bước vào giải đấu

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng giám đốc Vietcombank cho biết: Nhận thấy ý nghĩa quan trọng của giải đấu đối với sự phát triển của bộ môn cờ vua trong thể thao học đường cũng như phát triển tiềm năng cho thể thao nước nhà, Vietcombank vinh dự được tham gia đồng hành cho giải đấu năm 2018 này. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Vietcombank đồng hành và là nhà tài trợ chính của giải vô địch cờ vua trẻ toàn quốc. Điều đó đã thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Vietcombank đối với giải đấu nói riêng và bộ môn cờ vua Việt Nam nói chung.

Ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng giám đốc Vietcombank chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức giải đấu và các vận động viên

“Chúng tôi mong rằng, giải cờ vua trẻ toàn quốc 2018 lần này sẽ tiếp tục tạo ra một sân chơi lớn, có ý nghĩa cho các kỳ thủ trẻ được cọ sát, thi đấu. Qua giải đấu lần này, chúng ta hy vọng sẽ tuyển chọn ra các vận động viên có trình độ đi thi đấu tại trường quốc tế, để từ đó đưa Việt Nam trở thành một cường quốc thực thụ của môn thể thao trí tuệ này” – ông Phạm Mạnh Thắng nhấn mạnh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​