VIETCOMBANK HOÀNG MAI VỚI CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO “GIỌT HỒNG NHÂN ÁI, KẾT NỐI YÊU THƯƠNG” 2018

26/06/2018 12:00 SA
Đoàn thanh niên Vietcombank Hoàng Mai phối hợp cùng Viện huyết học và truyền máu TW đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Giọt hồng nhân ái, kết nối yêu thương”. Đây là chương trình thiện nguyện hàng năm được tổ chức với ý nghĩa “Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp” là nét đẹp trong văn hóa Vietcombank chia sẻ cùng cộng đồng.

Sáng ngày 19/06/2018, tại Hội trường tầng 5 Trụ sở Chi nhánh, Đoàn thanh niên Vietcombank Hoàng Mai phối hợp cùng Viện huyết học và truyền máu TW đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Giọt hồng nhân ái, kết nối yêu thương”. Đây là chương trình thiện nguyện hàng năm được tổ chức với ý nghĩa “Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp” là nét đẹp trong văn hóa Vietcombank chia sẻ cùng cộng đồng.

Hiến máu cứu người – nét đẹp văn hóa của Vietcombank Hoàng Mai

Năm nay, Đoàn thanh niên Vietcombank Hoàng Mai đã chủ động hơn trong công tác phối hợp, phát huy tinh thần trách nhiệm trong tuyên truyền, vận động hiến máu đã thu hút và nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành rộng rãi của các đoàn viên thanh niên, khách hàng và các cư dân trên địa bàn.

Kết quả đạt được chương trình đã hiến tặng 40 đơn vị máu trong đó có nhiều chủng loại máu hiếm. Ngày hội hiến máu thực sự đã mang lại niềm vui cho các bạn đoàn viên thanh niên và những người tham gia, hiến máu tình nguyện không chỉ là để cứu người bệnh hôm nay mà chúng ta đã gieo thêm vô vàn hạt giống của lòng nhân ái, nghĩa tình vào cuộc sống, tô thêm nét đẹp truyền thống nhân ái, nghĩa tình của dân tộc Việt Nam… và nét đẹp ý nghĩa đó Vietcombank Hoàng Mai sẽ luôn phát huy, trân trọng và gìn giữ./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​