ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK DUNG QUẤT TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM – TRUNG THU 2020

29/09/2020 10:23 SA
Nhằm giáo dục văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc cũng như góp phần tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, vui tươi cho các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ nhân viên, chiều ngày 27/09/2020 (nhằm ngày 11/8 Âm lịch), được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Chi nhánh, Đoàn cơ sở Vietcombank Dung Quất đã tổ chức thành công chương trình “Đêm hội trăng Rằm – Trung thu 2020”.

Tham dự chương trình có Ông Nguyễn Đào Tố – Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Phụ trách điều hành; Bà Nguyễn Nguyễn Thị Phong Hằng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Chi nhánh và gần 100 các con em của cán bộ nhân viên đang công tác tại Vietcombank Dung Quất.

Ông Nguyễn Đào Tố - Bí thư Chi Bộ, Phó Giám đốc Phụ trách điều hành, trao phần thưởng cho các cháu có thành tích tốt trong năm học 2019-2020

Phát biểu khai mạc chương trình, Ông Nguyễn Đào Tố - Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Phụ trách điều hành cho biết: Đêm hội trăng Rằm là ngày hội dành cho các cháu thiếu nhi, là dịp để ba mẹ thể hiện tình cảm và trách nhiệm của mình dành cho trẻ em. Các bậc ba mẹ cần quan tâm hơn nữa đến các cháu trong các dịp lễ để các cháu tự tin, thêm yêu cuộc sống, có ý thức phấn đấu, rèn luyện vươn lên trong học tập cũng như trong đời sống.

Con em CBNV Chi nhánh chơi trò chơi cùng chú Cuội – chị Hằng

Chương trình Đêm hội được tổ chức nhiều nội dung phong phú với sự xuất hiện của chị Hằng Nga – chú Cuội; các trò chơi vui nhộn, đố vui về Trung thu, xiếc ảo thuật, và chương trình múa lân sư rồng đặc sắc.

Nhân dịp này, Chi nhánh đã trao phần thưởng cho các cháu có thành tích tốt trong năm học năm 2019-2020 nhằm động viên các cháu đã cố gắng trong năm học vừa qua và tiếp tục cố gắng hơn nữa trong năm học sớm tới.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn cơ sở Vietcombank Dung Quất, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo đến đời sống của con em cán bộ tại Chi nhánh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​