VIETCOMBANK NAM SÀI GÒN KHAI TRƯƠNG HOẠT ĐỘNG PHÒNG GIAO DỊCH BÌNH HƯNG

07/04/2018 02:27 CH
Ngày 03/07/2018, Vietcombank Nam Sài Gòn khai trương hoạt động Phòng giao dịch (PGD) Bình Hưng tại A29/20 Quốc lộ 50, Ấp 1, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Đến dự Lễ khai trương có ông Nguyễn Kiến Tường - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh cùng các ông/bà trong Ban Giám đốc, Trưởng các phòng ban, lãnh đạo địa phương và một số khách hàng trên địa bàn.

PGD Bình Hưng được đặt tại khu vực trung tâm, thuận lợi cho việc giao dịch của khách hàng thuộc địa bàn xã Bình Hưng của huyện Bình Chánh. Đến đây, khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dịch vụ tài chính – ngân hàng hiện đại như dịch vụ gửi tiền, vay vốn, mở tài khoản, mở thẻ, chuyển tiền…

Ban giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn chụp ảnh cùng cán bộ, nhân viên Phòng giao dịch Bình Hưng

Ông Nguyễn Kiến Tường – Giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn nhấn mạnh: PGD Bình Hưng sẽ nhanh chóng ổn định hoạt động, mở rộng khách hàng và có những bước phát triển… góp phần vào sự tăng trưởng quy mô và hiệu quả của Chi nhánh cũng như sự phát triển chung của hệ thống Vietcombank; đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của xã Bình Hưng nói riêng và huyện Bình Chánh nói chung, từ đó nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người dân. PGD Bình Hưng chính thức đi vào hoạt động sẽ mang đến những dịch vụ tiện ích của ngân hàng để phục vụ đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn. Giám đốc Chi nhánh Nam Sài Gòn cũng gửi lời cảm ơn Ban lãnh đạo Vietcombank, lãnh đạo các Ban ngành địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi cho Vietcombank Nam Sài Gòn phát triển mạng lưới, cảm ơn đến các khách hàng đã luôn đồng hành cùng Vietcombank và chúc PGD Bình Hưng ngày càng phát triển bền vững và luôn là nơi khách hàng gửi trọn niềm tin.

Ngay buổi đầu khai trương giao dịch, đã có nhiều khách hàng đến giao dịch như: Mở tài khoản thanh toán, mở thẻ ATM, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, tư vấn vay vốn…, đây là sự khởi đầu tốt đẹp cho PGD Bình Hưng và hứa hẹn sẽ có  nhiều đóng góp vào sự phát triển bền vững của Chi nhánh Nam Sài Gòn nói riêng và của toàn hệ thống Vietcombank trong thời gian tới./.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​