VIETCOMBANK HUẾ PHỐI HỢP VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM HUẾ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “XE ĐƯA SINH VIÊN VỀ TẾT MIỄN PHÍ” DỊP XUÂN MẬU TUẤT 2018

13/02/2018 12:00 SA
Sáng ngày 10/2/2018Sáng ngày 10/2/2018, tại trường Đại học Nông Lâm Huế, Vietcombank Huế đã phối hợp cùng Phòng Công tác sinh viên - Đại học Nông Lâm Huế tổ chức chương trình “Xe đưa sinh viên về Tết miễn phí”. Đến dự chương trình có TS. Trương Quý Tùng – Phó Giám đốc Đại học Huế; PGS.TS Lê Văn An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Huế; PGS.TS Phùng Thăng Long – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Huế.

PGS.TS. Lê Văn An, Hiệu trưởng trường Đại học Nông lâm Huế phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lê Văn An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Huế bày tỏ lời cảm ơn chân thành sự đóng góp đầy ý nghĩa của Vietcombank Huế đối với những hoàn cảnh khó khăn. Với chủ đề “Chuyến xe miền Trung - Ấm lòng quê Tết”, chương trình đã huy động được số tiền là 108 triệu đồng, tổ chức 12 chuyến xe miễn phí đi về các tỉnh từ Nghệ An đến Bình Định cho gần 500 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cấp 50 vé xe miễn phí cho các sinh viên đi về các tuyến tỉnh xa không có điều kiện tổ chức xe đi tập trung. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao 250 suất quà Tết cho các em sinh viên thuộc diện chế độ chính sách của trường.

Ông Vũ Văn Hòa, Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp Vietcombank Huế (thứ 5 từ bên phải sang) trao tặng quà, vé xe Tết cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Các bạn sinh viên xếp hàng chờ lên xe về quê ăn Tết

Chương trình xe đưa sinh viên về quê nghỉ Tết được trường Đại học Nông Lâm Huế xác định như một hoạt động thiện nguyện, định kỳ hàng năm nhằm mang đến cho các bạn sinh viên nghèo một kỳ nghỉ Tết Nguyên đán ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc cùng gia đình. Được biết đây là lần thứ 5 liên tiếp nhà trường tổ chức những chuyến xe miễn phí đưa sinh viên về quê ăn Tết, cũng là năm thứ 5 Vietcombank Huế đồng hành cùng chương trình đầy ý nghĩa này. Sự đồng hành của Vietcombank Huế đối với chương trình một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng của Vietcombank Huế không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn trong công tác an sinh xã hội tại địa phương./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​