VIETCOMBANK NAM HẢI PHÒNG VỚI CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN “TẶNG QUÀ TẾT MẬU TUẤT 2018”

13/02/2018 12:00 SA
Ngày 30/1 và 7/2/2018 , Vietcombank Nam Hải Phòng đã phối hợp cùng Hội từ thiện Thành phố Hải Phòng và Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã An Hồng – huỵện An Dương tổ chức chương trình trao quà tình nghĩa “Tặng quà Tết Mậu Tuất 2018” cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hồng Bàng và xã An Hồng, huyện An Dương – Tp.

Ngày 30/1 và 7/2/2018 , Vietcombank Nam Hải Phòng đã phối hợp cùng Hội từ thiện Thành phố Hải Phòng và Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã An Hồng – huỵện An Dương tổ chức chương trình trao quà tình nghĩa “Tặng quà Tết Mậu Tuất 2018” cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hồng Bàng và xã An Hồng, huyện An Dương – Tp. Hải Phòng. Tham dự chương trình có đ/c Phạm Minh Tâm – Phó Chủ tịch Hội từ thiện Tp. Hải Phòng; đ/c Trần Thị Thu Hồng – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận Hồng Bàng; đ/c Nguyễn Văn Sơn – Chủ tịch UBND xã An Hồng, huyện An Dương cùng đại diện các Ban của Đảng, đại diện Uỷ ban MTTQ quận Hồng Bàng và xã An Hồng. Về  phía Vietcombank Nam Hải Phòng có sự tham dự của đ/c Lê Hoàng Cương – Giám đốc; đ/c Nguyễn Đức Thành – Phó Giám đốc; đ/c Trần Thị Thanh Kim – Chủ tịch Công đoàn; đ/c Phạm Văn Tùng – Bí thư Đoàn Thanh Niên và các đoàn viên thanh niên của chi nhánh.

Đ/c Lê Hoàng Cương – Giám đốc VCB Nam Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu khai mạc, đ/c Phạm Minh Tâm đánh giá cao tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện của Vietcombank nói chung và Vietcombank Nam Hải Phòng nói riêng, đồng thời bày tỏ sự vui mừng khi được trở thành cầu nối giúp Vietcombank Nam Hải Phòng trao yêu thương, sự sẻ chia đến với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn giúp cho các gia đình có một cái Tết thêm đủ đầy và được sống trong sự quan tâm của cộng đồng, xã hội.

Đ/c Lê Hoàng Cương – Giám đốc chi nhánh (đứng thứ 8 từ trái sang) cùng các đoàn viên công đoàn Vietcombank Nam Hải Phòng trao quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn quận Hồng Bàng 

Chia sẻ tại buổi lễ, đ/c Lê Hoàng Cương bày tỏ: “Trong những năm qua, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, Vietcombank thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội vì lợi ích cộng đồng. Để tiếp nối truyền thống nhân văn, tinh thần tương thân tương ái đó, nhân dịp Tết Nguyên đán 2018, Vietcombank Nam Hải Phòng rất vui mừng khi có cơ hội được đồng hành cùng chương trình Tặng quà Tết cho các hộ gia đình còn gặp nhiều khó khăn trên địa bàn quận Hồng Bàng và xã An Hồng, mong rằng bà con địa phương sẽ được đón một cái Tết ấm áp, nhiều niềm vui khi có sự chung tay hỗ trợ của cộng đồng”.

Đ/c Nguyễn Đức Thành – Phó giám đốc chi nhánh (đứng thứ 9 từ trái sang) trao quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn xã An Hồng, huyện An Dương.

Tại buổi lễ, trong không khí rộn ràng của những ngày Tết Mậu Tuất 2018 sắp đến, đoàn đã trao tặng các phần quà gồm hiện vật và tiền mặt dành cho 100 hộ gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn trên phạm vi quận Hồng Bàng và xã An Hồng, huyện An Dương với tổng giá trị là 50 triệu đồng. Đây là những món quà chứa đựng đầy tình cảm sẻ chia chân thành của các CBNV Vietcombank với mong ước mang đến thêm một cái Tết ấm áp, yên vui, hỗ trợ phần nào người nghèo giảm bớt được những khó khăn trong cuộc sống và có thêm niềm vui đón chào những ngày Tết sắp đến./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​