VIETCOMBANK HÀ THÀNH TẶNG QUÀ TẾT TẠI THANH HÓA VÀ BỆNH VIỆN NHI TW HÀ NỘI

13/02/2018 12:00 SA
Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những người có công và chăm lo cho những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ngày 10/2/2018, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, dẫn đầu đoàn công tác đã đi thăm và tặng quà tại Hội cựu thanh niên xung phong, Trung tâm Điều dưỡng người có công và Trung tâm Bảo trợ xã hội 2 - tỉnh Thanh Hóa.

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những người có công và chăm lo cho những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ngày 10/2/2018, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, dẫn đầu đoàn công tác đã đi thăm và tặng quà tại Hội cựu thanh niên xung phong, Trung tâm Điều dưỡng người có công và Trung tâm Bảo trợ xã hội 2 - tỉnh Thanh Hóa. Đi cùng đoàn có đồng chí Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong; đồng chí Lê Văn Trung - Tỉnh uỷ viên, Bí thư tỉnh đoàn Thanh Hóa; về phía Vietcombank Hà Thành có sự tham dự của đồng chí Đinh Mạnh Tuân - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Vietcombank Hà Thành.

Đoàn tổ chức chương trình giao lưu, tặng quà Tết tại Trung tâm bảo trợ xã hội 2 – tỉnh Thanh Hoá

Đoàn đã trao tặng hơn 100 suất quà, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng, trong đó Vietcombank Hà Thành ủng hộ 15.000.000 VNĐ tiền mặt cùng Đoàn công tác thăm hỏi và tặng quà Tri ân cựu thanh niên xung phong nghèo, Trung tâm Điều dưỡng Người có công và Trung tâm Bảo trợ xã hội 2 của tỉnh Thanh Hoá.

Ông Đinh Mạnh Tuân – Đại diện Vietcombank Hà Thành thăm hỏi và tặng quà tri ân

các cựu Thanh niên xung phong nghèo tỉnh Thanh Hoá

Thay mặt 3 đơn vị, đồng chí Lương Thế Tập – Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công đã cảm ơn Đoàn công tác và Vietcombank Hà Thành đã quan tâm thăm hỏi nghĩa tình, đây là nguồn động viên khích lệ to lớn cho các thương bệnh binh nặng, các đối tượng chính sách người có công và những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh Thanh Hoá.

Nhằm mang đến một dịp Tết cổ truyền ấm áp và có ý nghĩa hơn tới những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, ngày 7/2/2018, tại trụ sở Bệnh viện Nhi Trung Ương (số 18/879 đường La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội), Vietcombank Hà Thành đã thực hiện Chương trình “Vietcombank Hà Thành từ thiện vì bệnh nhân nghèo Xuân Mậu Tuất 2018” để tặng quà cho các cháu mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Khoa Hồi sức Cấp cứu - Bệnh viện Nhi TW.

Tham dự chương trình, về phía Bệnh viện Nhi TW, có sự tham dự của các Bác sỹ Khoa Hồi sức Cấp cứu và cán bộ phòng Công tác xã hội của Bệnh viện. Về phía Vietcombank Hà Thành có ông Đinh Mạnh Tuân – Phó Giám Đốc, Chủ tịch công đoàn, ông Nguyễn Ngọc Anh – Bí thư Đoàn Thanh niên, các ông bà Lãnh đạo phòng đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh Niên và một số cán bộ nhân viên (CBNV) Chi nhánh.

Tại buổi lễ, Vietcombank Hà Thành đã trao tặng 35 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất) tới gia đình các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn và đóng góp vào quỹ “Bữa cơm nhân ái” hỗ trợ kinh phí ăn uống cho các bệnh nhân phải đón Tết tại Bệnh viện từ ngày 30 đến hết mùng 3 Tết Mậu Tuất 2018. Tổng giá trị trao tặng là 23,5 triệu đồng.

Ông Đinh Mạnh Tuân – Đại diện đoàn trao 35 suất quà tới gia đình các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn và đóng góp vào quỹ “Bữa cơm nhân ái” hỗ trợ kinh phí ăn uống

cho các bệnh nhân phải đón Tết tại Bệnh viện

Phát biểu tại chương trình, ông Đinh Mạnh Tuân cho biết: Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Vietcombank luôn quan tâm, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng bằng việc tài trợ các công trình giáo dục, y tế. Tiếp nối truyền thống đó, Vietcombank Hà Thành muốn gửi tới bệnh nhân và gia đình món quà chứa đựng tình cảm sẻ chia chân thành của CBNV chi nhánh, thấu hiểu những khó khăn, vất vả của các cán bộ y, bác sĩ và bệnh nhân, đặc biệt là các cháu bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi TW.

Phát biểu cảm ơn đoàn, Đại diện Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Nhi TW bày tỏ sự trân trọng sâu sắc đến sự quan tâm, chia sẻ của CBNV Vietcombank Hà Thành đối với các bệnh nhân cũng như góp phần vào Quỹ “Bữa cơm nhân ái” của Bệnh viện và hy vọng trong thời gian tới Vietcombank tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi TW.

 VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​