VIETCOMBANK THÔNG BÁO NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ VCB – IB@NKING ĐỐI VỚI MÁY TÍNH CÀI ĐẶT TRÌNH DUYỆT IE PHIÊN BẢN 10 TRỞ VỀ TRƯỚC TRÊN HỆ ĐIỀU HÀNH WINDOWS XP KỂ TỪ NGÀY 15/4/2017

14/04/2017 12:00 SA

Kính gửi Quý Khách hàng!

Kính gửi Quý Khách hàng!

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) xin cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến VCB – iB@nking của Vietcombank trong thời gian qua.

Tiếp theo thông tin Khuyến nghị Khách hàng nâng cấp hệ điều hành và trình duyệt máy tính để phòng tránh gian lận trực tuyến đã đăng tải ngày 07/12/2016, kể từ ngày 15/04/2017, Vietcombank sẽ chính thức ngừng cung cấp dịch vụ VCB-iB@nking đối với các máy tính đang cài đặt trình duyệt IE phiên bản 10 trở về trước trên hệ điều hành Windows XP.

Theo đó, nếu Quý Khách hàng đang sử dụng hệ điều hành Windows XP và/ hoặc trình duyệt IE phiên bản 10 trở về trước, Quý Khách lưu ý nâng cấp lên phiên bản mới nhất (hiện tại là IE 11) hoặc chuyển sang sử dụng các trình duyệt khác như Microsoft Edge, Mozilla Firefox, Google Chrome… phiên bản mới nhất và/ hoặc nâng cấp lên hệ điều hành mới hơn (Windows 7, 8 hoặc 10) để tránh gián đoạn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Để đảm bảo an toàn cho việc sử dụng máy tính của Quý Khách cũng như cho các giao dịch Ngân hàng trực tuyến, Vietcombank khuyến cáo Quý Khách hàng lưu ý thực hiện: 

- Luôn luôn sử dụng các hệ điều hành và trình duyệt mới nhất để truy cập và thực hiện các giao dịch Ngân hàng trực tuyến.

- Thường xuyên cập nhật các phần mềm chống virus, chương trình vá lỗi và bảo mật tương ứng với từng trình duyệt và hệ điều hành.

- Quý Khách vui lòng đọc kỹ và làm theo Hướng dẫn giao dịch an toàn trên các kênh giao dịch điện tử được đăng tải trên website chính thức của Vietcombank www.vietcombank.com.vn.

- Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu Quý khách gặp bất kỳ vướng mắc nào cần được tư vấn giải đáp, Quý khách vui lòng gọi điện đến số điện thoại 24/7 của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Vietcombank 1900545413 để được hỗ trợ kịp thời.

Vietcombank luôn mong muốn đem đến cho Quý Khách hàng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến tiện lợi và an toàn nhất.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​