VIETCOMBANK ĐẠT GIẢI CAO TẠI HỘI DIỄN VĂN NGHỆ KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG

10/04/2017 12:00 SA

Vừa qua, tại Hà Nội, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (11/4/2007-11/4/2017).

Hội diễn lần này quy tụ sự có mặt của 30 đội thi với gần 600 cán bộ, đảng viên là những diễn viên, ca sĩ không chuyên đại diện cho 30 Đảng bộ Tập đoàn, Tổng công ty, Ngân hàng, đơn vị trực thuộc trong Khối DNTW.

 Đ/c Nguyễn Thị Tiếp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban dân vận ĐUK, trao giải thưởng cho 2 đội giải Nhì là Đội Vietcombank (đại diện đứng hàng đầu, ngoài cùng bên phải) và Đội Tập đoàn Điện lực Việt Nam

 Liên hoan văn nghệ được diễn ra trong thời điểm tập thể cán bộ công nhân viên các Tập đoàn, Tổng công ty, Ngân hàng và các đơn vị trực thuộc Khối hăng hái thi đua lao động sản xuất chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối DNTW.

 Đại diện các đội đoạt giải của Hội diễn văn nghệ chụp ảnh lưu niệm

 Hội diễn với gần 150 tiết mục hướng tới chủ đề ca ngợi truyền thống cách mạng, khơi dậy tình yêu quê hương đất nước cho thế hệ trẻ, niềm tự hào về truyền thống tốt đẹp của dân tộc, góp phần giáo dục tinh thần cách mạng, lý tưởng sống cao đẹp cho cán bộ, công nhân viên, giữ gìn, phát huy truyền thống quý báu của dân tộc.

 Một tiết mục tham dự Hội diễn văn nghệ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

 Với chủ đề “Tổ quốc bên bờ biển Đông”, đoàn ca sĩ, nghệ sĩ không chuyên của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) tham gia dự thi 5 tiết mục sôi nổi với nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tính nghệ thuật cao nên đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đồng thời được Ban Giám khảo đánh giá cao. Kết quả Đoàn tham gia Hội diễn của Vietcombank đã được vinh dự trao giải Nhì chung cuộc cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Tập đoàn Than và Khoáng sản Việt Nam là đội đoạt giải Nhất của Hội diễn./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​