VIETCOMBANK VÀ ISUZU VIỆT NAM KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC TOÀN DIỆN

07/04/2017 12:00 SA
 Vừa qua, tại Trụ sở Chi nhánh Vietcombank Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)  và Công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam (ISUZU Việt Nam) đã tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện.

 Vừa qua, tại Trụ sở Chi nhánh Vietcombank Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)  và Công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam (ISUZU Việt Nam) đã tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện. Tham dự buổi lễ, về phía ISUZU Việt Nam có ông Trần Thanh Bình - Phó Tổng giám đốc thứ nhất; ông Gen Ishii - Phó Tổng giám đốc phụ trách tài chính cùng đại diện lãnh đạo các khối/phòng kinh doanh tài chính. Về phía Vietcombank có ông Huỳnh Song Hào - Trưởng văn phòng đại diện khu vực phía Nam; ông Đặng Hoài Đức - Giám đốc Vietcombank Tp.HCM cùng các ông/bà là Phó Giám đốc Vietcombank Tp.HCM, lãnh đạo Ban khách hàng FDI Trụ sở chính.

 Đại diện Vietcombank, ông Đặng Hoài Đức – Giám đốc Vietcombank Tp.HCM (hàng đầu, bên phải) ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Vietcombank và ISUZU  Việt Nam

Theo thỏa thuận hợp tác toàn diện, Vietcombank sẽ cung cấp các gói giải pháp tài chính toàn diện từ các Dịch vụ Ngân hàng bán buôn bao gồm tài chính tiền tệ, ngoại hối, tín dụng, thu tiền mặt cho đến các dịch vụ cho vay tài chính đối với hệ thống Đại lý và khách hàng mua xe ISUZU. Theo đó, ISUZU Việt Nam cam kết ưu tiên sử dụng dịch vụ tại Vietcombank và phối hợp thực hiện các gói giải pháp tài chính toàn diện cho hệ thống đại lý của ISUZU Việt Nam cũng như khách hàng mua xe ISUZU. Hai bên thống nhất sẽ khai thác các điểm giao dịch của nhau để hỗ trợ bán chéo sản phẩm, thực hiện quảng bá các hoạt động kinh doanh và thương hiệu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Hoài Đức – Giám đốc Vietcombank Tp.HCM tin tưởng rằng thỏa thuận hợp tác này sẽ là bước khởi đầu thành công cho những chặng đường hợp tác ngày càng sâu rộng sắp tới giữa Vietcombank và ISUZU Việt Nam.

Thay mặt cho ISUZU Việt Nam, Ông Gen Ishii – Phó Tổng giám đốc chia sẻ: hợp tác toàn diện với Vietcombank là một trong các dự án chiến lược của ISUZU Việt Nam trong năm 2017.

Sự hợp tác giữa ISUZU Việt Nam và Vietcombank không những mang đến những tiện ích, hiệu quả tài chính, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ cho cả 2 doanh nghiệp mà còn đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ giao thương giữa 2 quốc gia Việt Nam và Nhật Bản.

  VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​