VIETCOMBANK CỬ 200 CÁN BỘ THAM DỰ ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO NGÀNH NGÂN HÀNG LẦN THỨ NHẤT

10/08/2023 04:19 CH
Tối 08/8/2023, tại Cung Điền kinh Hà Nội (đường Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ nhất năm 2023.

Tới dự về phía đại biểu khách mời Trung ương và Bộ, Ngành có: đồng chí Nguyễn Văn Hùng - UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Hà Thị Nga - UVTW Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam; đồng chí Phan Văn Anh - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN cùng đại diện các bộ, ngành…

 

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng - UVTW Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (hàng đầu, thứ 8 từ phải sang) cùng các đại biểu chụp ảnh với Lãnh đội Vietcombank (hàng 2 thứ 5 từ trái sang) và các Lãnh đội

Về phía ngành Ngân hàng có: đồng chí Nguyễn Thị Hồng - UVTW Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN); đồng chí Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Thường trực NHNN Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Trưởng ban Chỉ đạo Đại hội; cùng gần 2.600 vận động viên (VĐV) trực tiếp tham gia thi đấu tại Đại hội và hơn 2.500 cán bộ, đoàn viên, người lao động đại diện cho 400 nghìn cán bộ, công nhân viên, người lao động toàn ngành ngân hàng đã có mặt cổ vũ cho Lễ khai mạc.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng - UVTW Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phát biểu

Về phía Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) có: đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc; đồng chí Đỗ Việt Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT; đồng chí Hồng Quang - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank cùng 200 thành viên là cán bộ đến từ TSC và các chi nhánh Vietcombank.

Đồng chí Đào Minh Tú - Phó Thống đốc thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Trưởng ban Chỉ đạo Đại hội phát biểu

Khai mạc Đại hội, đồng chí Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Trưởng ban Chỉ đạo Đại hội phát biểu: “Đây là sự kiện chính trị quan trọng của ngành Ngân hàng, lần đầu tiên được tổ chức trên quy mô toàn quốc, chào mừng đại hội công đoàn các cấp, Đại hội VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam và kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Đại hội là nơi hội tụ niềm tin, tinh thần đoàn kết, sức mạnh và khát vọng vươn lên của công chức, viên chức, người lao động, thể hiện ý chí phấn đấu vì một ngành Ngân hàng ổn định và phát triển”.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc (hàng 2 thứ 9 từ phải sang); đồng chí Đỗ Việt Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT (hàng 2 thứ 10 từ phải sang); đồng chí Hồng Quang - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank (hàng 2 thứ 8 từ phải sang) cùng đoàn VĐV Vietcombank đến dự Lễ khai mạc và động viên tinh thần quyết tâm của Đoàn VĐV Vietcombank

“Đại hội là sân chơi chung, là cơ hội cho sự giao lưu, học hỏi, gắn bó, chia sẻ, hợp tác và trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên toàn ngành. Đồng thời, đây cũng là dịp giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu, nét đẹp văn hóa của các đơn vị, tổ chức tín dụng trong ngành Ngân hàng đến toàn xã hội, đến với người dân và doanh nghiệp, với mục đích và thông điệp “Vì sự phát triển của ngành Ngân hàng và sự phồn vinh của đất nước”.

Đoàn Vietcombank đang tiến vào Đại hội

“Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, dưới sự chỉ đạo sát sao của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Ban Cán sự Đảng, Ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, cùng sự đồng lòng, góp sức của đoàn viên, người lao động toàn ngành, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã làm tốt chức năng vai trò của một tổ chức chính trị xã hội lớn trong ngành; trở thành mái nhà chung của đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng Việt Nam. Những kết quả đạt được đã góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành Ngân hàng Việt Nam trong 72 năm qua và đóng góp quan trọng trong việc xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngày càng lớn mạnh, có đủ trí tuệ, bản lĩnh và sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao”- đồng chí Phó Thống đốc, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội khẳng định.

Phó Thống đốc NHNN Việt Nam Phạm Tiến Dũng trao Cờ lưu niệm cho Lãnh đội Vietcombank

Đồng chí Đào Minh Tú cũng cho biết: Lễ khai mạc Đại hội là ngày hội biểu dương sức mạnh của đoàn viên, người lao động toàn ngành. Các nội dung thi đấu tại Đại hội cũng nhằm góp phần nâng cao đời sống tinh thần, động viên đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng tích cực rèn luyện sức khỏe, hăng hái, nỗ lực thi đua đoàn kết một lòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đại hội này cũng là dấu mốc phát triển mới của phong trào thể dục thể thao trong ngành Ngân hàng, là sự thể hiện quyết tâm thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa cơ sở”.

Tiết mục nghệ thuật chào mừng Đại hội

Chào mừng Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Hồng - UVTW Đảng, Thống đốc NHNN Việt Nam phát biểu: “Đại hội là chủ trương lớn, có ý nghĩa quan trọng được Ban Cán sự Đảng Ngân hàng Nhà nước giao Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức, nhằm nâng cao sức khỏe, củng cố sức mạnh, khối đoàn kết của CNVCLĐ toàn ngành. Thông qua Đại hội tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các đơn vị, tổ chức tín dụng trong toàn ngành về lợi ích, vai trò của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của người lao động, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ ngân hàng phát triển toàn diện trong giai đoạn mới”.

“Đại hội cũng là nơi để tuyên truyền vận động CNVCLĐ thực hiện chuẩn mực đạo đức, văn hóa nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ Ngân hàng, đồng thời là dịp để các đơn vị trong ngành tuyên truyền, giới thiệu về văn hóa, thương hiệu đến toàn xã hội. Đại hội thể dục thể thao lần này cũng là dịp thể hiện những truyền thống tốt đẹp của ngành Ngân hàng, tạo phong trào thi đua rèn luyện thân thể đủ trí và lực để hoàn thành bất cứ nhiệm vụ gì dù khó khăn đến mấy khi được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó”.

Nhân dịp này, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, đồng chí Nguyễn Thị Hồng ghi nhận và đánh giá cao các mặt hoạt động của Công đoàn ngành, trong đó có các hoạt động phong trào văn nghệ, thể thao, tạo khí thế sôi nổi, động viên CNVCLĐ tích cực tăng cường rèn luyện sức khỏe xây dựng đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Lễ khai mạc đã diễn ra hoành tráng với các tiết mục văn nghệ chào mừng của các nghệ sỹ, diễn viên, sinh viên nghệ thuật, thể dục thể thao. Thống đốc NHNN Việt Nam Nguyễn Thị Hồng đã châm ngọn đuốc sẽ cháy suốt những ngày diễn ra Đại hội từ ngày 08/8/2023 đến ngày 12/8/2023 với 6 môn thể thao, gồm 44 nội dung thi đấu. Đoàn Vietcombank với 139 VĐV được cử trực tiếp tham gia thi đấu với quyết tâm đạt thành tích cao nhất và giành nhiều huy chương ở tất cả các bộ môn trên tinh thần đoàn kết và lan tỏa văn hóa Vietcombank./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​