VIETCOMBANK TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM NHÂN SỰ TẠI TSC

02/08/2023 08:58 SA
Chiều ngày 01/08/2023, tại Trụ sở chính (TSC), 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm nhân sự tại TSC.

Tham dự sự kiện, có ông Lại Hữu Phước - Trưởng Ban Kiểm soát Vietcombank và đại diện lãnh đạo một số Phòng/Ban tại TSC cùng nhân sự được bổ nhiệm.

Ông Lại Hữu Phước - Trưởng Ban Kiểm soát Vietcombank (bên phải) trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Duy Lân - tân Phó Trưởng phòng Kiểm toán nội bộ

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thái Hà - Phó Trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự đã công bố Quyết định của Ban Kiểm soát Vietcombank về việc bổ nhiệm cán bộ. Theo đó, tại Quyết định số 1628/QĐ-VCB-TCNS ngày 31/7/2023, Ban Kiểm soát Vietcombank đã bổ nhiệm ông Nguyễn Duy Lân, kiểm toán viên Phòng Kiểm toán nội bộ TSC giữ chức vụ Phó trưởng phòng Kiểm toán nội bộ TSC Vietcombank kể từ ngày 01/08/2023.

Ông Lại Hữu Phước - Trưởng Ban Kiểm soát Vietcombank phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Phó Trưởng phòng Kiểm toán nội bộ

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho cán bộ được bổ nhiệm, Trưởng Ban Kiểm soát Vietcombank Lại Hữu Phước chúc mừng tập thể phòng Kiểm toán nội bộ và cá nhân ông Nguyễn Duy Lân. Ông nhận định, để thành công được trong thời gian tới, còn rất nhiều khó khăn bởi với vị trí là một người cán bộ, kiểm toán viên, ông Nguyễn Duy Lân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhưng nay, trên cương vị mới, là người lãnh đạo quản lý, bên cạnh việc phải hoàn thành nhiệm vụ cá nhân, ông Nguyễn Duy Lân còn phải hoàn thành và gánh vác công việc của bộ phận mình phụ trách cũng như công việc chung của phòng Kiểm toán nội bộ. Ông Lại Hữu Phước cũng đề nghị và giao nhiệm vụ cho phòng Kiểm toán nội bộ phải sớm họp lãnh đạo phòng và phân công công việc giữa các lãnh đạo phòng cũng như với tân lãnh đạo phòng để nhanh chóng nắm bắt và kịp thời triển khai công việc, xây dựng phòng Kiểm toán nội bộ là một đơn vị đoàn kết, huy động được trí tuệ tập thể và sáng kiến cá nhân, phấn đấu trở thành một trong những đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của TSC.

Ông Nguyễn Duy Lân - tân Phó Trưởng phòng Kiểm toán nội bộ phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó trưởng phòng Kiểm toán nội bộ TSC bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với Ban Thường vụ Đảng ủy và Ban lãnh đạo Vietcombank. Ông cho biết đây là niềm vinh dự rất to lớn và cam kết sẽ nỗ lực phấn đấu, cống hiến để cùng với tập thể phòng Kiểm toán nội bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tân phó trưởng phòng Kiểm toán nội bộ mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Kiểm soát và sự hỗ trợ, đoàn kết, đồng lòng của tập thể phòng Kiểm toán nội bộ để giúp ông có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trưởng Ban Kiểm soát Vietcombank Lại Hữu Phước (ngoài cùng bên phải) cùng tập thể lãnh đạo phòng Kiểm toán nội bộ chúc mừng ông Nguyễn Duy Lân

Đại diện đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm, bà Trần Mỹ Hạnh - Trưởng phòng Kiểm toán nội bộ TSC gửi lời cảm ơn Ban Thường vụ Đảng ủy và Ban lãnh đạo Vietcombank đã quan tâm, tạo điều kiện bổ sung, kiện toàn nhân sự lãnh đạo cho phòng Kiểm toán nội bộ… Bà chia sẻ, việc được bổ nhiệm lên cương vị lãnh đạo phòng là sự ghi nhận của Ban lãnh đạo đối với những nỗ lực cống hiến không ngừng trong công việc của ông Nguyễn Duy Lân, song đó cũng là thử thách đòi hỏi phải tiếp tục nỗ lực và cố gắng trong thời gian tới. Tiếp thu và quán triệt chỉ đạo của Trưởng Ban Kiểm soát, bà Trần Mỹ Hạnh cho biết ngay sau lễ bổ nhiệm, tập thể lãnh đạo phòng Kiểm toán nội bộ sẽ họp, phân công, phân nhiệm, xây dựng tập thể phòng Kiểm toán nội bộ vững mạnh, đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể cùng khả năng sáng tạo của từng cán bộ, đáp ứng hoàn thành tốt trọng trách công việc theo chiến lược đã được Ban lãnh đạo tin tưởng giao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​