VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TRAO TẶNG XE CỨU THƯƠNG CHO BỆNH VIỆN BƯU ĐIỆN

21/07/2023 05:35 CH
Với mong muốn chung tay góp sức bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng, ngày 21/07/2023, tại Hà Nội, Vietcombank Sở giao dịch đã trao tặng Bệnh viện Bưu điện 1 xe cứu thương trị giá 1 tỷ 140 triệu đồng.

Tham dự buổi lễ trao tặng, về phía Bệnh viện Bưu điện có sự tham dự của Thầy thuốc ưu tú, Thạc sỹ, Bác sỹ chuyên khoa II Trần Hùng Mạnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản lý, Giám đốc Bệnh viện; Thạc sỹ, Bác sỹ chuyên khoa II Phạm Trường Giang - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng đại diện các y, bác sỹ của Bệnh viện.

Về phía Vietcombank Sở giao dịch có sự tham dự của ông Hồ Văn Tuấn - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch; ông Lê Việt Hoàng - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó giám đốc Vietcombank Sở giao dịch cùng đại diện Ban chấp hành Công đoàn, lãnh đạo các phòng ban trong đơn vị.

Vietcombank Sở giao dịch trao biển tài trợ xe cứu thương cho Bệnh viện Bưu điện

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Việt Hoàng thay mặt Ban giám đốc Vietcombank Sở giao dịch đã bày tỏ niềm vinh dự và cho biết với vị thế là một trong những đơn vị lớn nhất của hệ thống, Vietcombank Sở giao dịch luôn quan tâm, thể hiện vai trò, trách nhiệm trong việc góp sức bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng; đồng thời triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội thiết thực, ý nghĩa với quy mô lớn, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội. Trong đó, y tế luôn là lĩnh vực được Sở giao dịch nói riêng và Vietcombank nói chung đặc biệt ưu tiên. Bên cạnh việc hợp tác đầu tư, cung cấp các ứng dụng, dịch vụ tiên tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động y tế và phục vụ tốt cho người bệnh, hàng năm ngân sách dành cho các chương trình của lĩnh vực y tế cũng chiếm tỷ trọng lớn trong hoạt động an sinh xã hội. Chỉ riêng năm 2023, ngân sách cam kết, thực hiện dành cho hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank Sở giao dịch là gần 16 tỷ đồng, trong đó các chương trình dành cho y tế chiếm 35%. Với món quà thiết thực này, Vietcombank Sở giao dịch tin tưởng rằng sẽ chung tay giúp Bệnh viện Bưu điện có thêm phương tiện phục vụ công tác vận chuyển, cứu chữa bệnh nhân nhanh chóng, kịp thời; góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Vietcombank Sở giao dịch chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện

Với những hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, thiết thực, Vietcombank Sở giao dịch đã lan tỏa tinh thần tương thân tương ái rộng rãi tới cộng đồng, không ngừng phát huy giá trị nhân văn trong văn hóa và con người Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​