VIETCOMBANK CẦN THƠ ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “THỰC PHẨM 0 ĐỒNG”

23/07/2021 01:28 CH
Nhằm chung tay hỗ trợ người dân trên địa bàn thành phồ Cần Thơ trong hoàn cảnh thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, Vietcombank Cần Thơ đồng hành cùng trung tâm thương mại Sense City Cần Thơ đã trao tặng kinh phí 20 triệu đồng thực hiện chương trình “Thực phẩm 0 đồng” nhằm cung cấp lương thực, thực phẩm đến với người dân khó khăn.

Gian hàng “Thực phẩm 0 đồng” được tổ chức thực hiện trước cửa trung tâm thương mại Sense City Cần Thơ, mở cửa từ 8 giờ 30 phút mỗi ngày đến khi phát hết quà. Mỗi ngày Ban tổ chức chuẩn bị 50 kg gạo và 50 phần rau củ sạch. Những người dân có hoàn cảnh khó khăn đến gian hàng đều nhận được 1 kg gạo và 1 phần rau củ. Đây là mô hình do Đoàn thanh niên trung tâm Thương mại Sense City phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Vietcombank Cần Thơ và các mạnh thường quân thực hiện, hỗ trợ người dân trong thời gian thành phố thực hiện giãn cách xã hội. 

Vietcombank Cần Thơ đồng hành cùng chương trình “Thực phẩm 0 đồng”

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, Ban tổ chức đã bố trí khu vực giữ xe miễn phí, người dân đến xếp hàng nhận nhu yếu phẩm theo đúng quy định giãn cách ít nhất 2 mét trở lên; thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và khai báo y tế.

Với mục tiêu cung cấp lương thực, thực phẩm sạch cho người dân khó khăn trên địa bàn trong thời gian thành phố thực hiện giãn cách xã hội, chương trình “Thực phẩm 0 đồng” đã góp phần chia sẻ, giúp đỡ người dân trên địa bàn vượt qua khó khăn trước mắt, đồng hành cùng chính quyền địa phương chung tay phòng, chống dịch bệnh./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​