LỄ KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN KHẢO SÁT, ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ HÀI LÒNG VÀ GẮN KẾT CỦA CÁN BỘ (EES) VÀ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG NỘI BỘ (ICS)

19/12/2018 01:31 CH
Ngày 14/12, tại Trụ sở chính 198 Trần Quang Khải, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ khởi động dự án khảo sát, đo lường mức độ hài lòng và gắn kết của cán bộ (EES) và mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (ICS) năm 2018.

Tham dự sự kiện, về phía Vietcombank có ông Hồng Quang - Ủy viên HĐQT, Giám đốc khối Nhân sự; bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc cùng Lãnh đạo các Phòng Ban Trụ sở chính. Về phía đối tác tư vấn công ty Nielsen, có bà Đặng Thúy Hà – Chủ nhiệm dự án; bà Nguyễn Thu Thủy – Điều phối dự án.   

Ông Hồng Quang - Ủy viên HĐQT, Giám đốc khối Nhân sự phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buỗi Lễ, ông Hồng Quang - Ủy viên HĐQT, Giám đốc khối Nhân sự cho biết: dự án khảo sát, đo lường mức độ hài lòng và gắn kết của cán bộ (EES) và mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (ICS) đã được Vietcombank triển khai trong thời gian qua. Đây là một công cụ quan trọng để Ban Lãnh đạo Vietcombank có cơ sở hoạch định các chính sách liên quan đến quản trị nguồn nhân lực. Trong bối cảnh ngày càng nhiều các doanh nghiệp nhận thức được rằng đội ngũ cán bộ nhân viên là yếu tố rất quan trọng để đem lại sự khác biệt và tạo ra sức mạnh điều hành của doanh nghiệp cũng như trong bối cảnh ngành tài chính ngân hàng việc cạnh tranh nguồn nhân lực đang diễn ra ngày càng lớn, Ban Lãnh đạo Vietcombank đã và sẽ tiếp tục coi trọng việc thu hút và giữ chân cán bộ nhân viên. Tiếp sau phần phát biểu của ông Hồng Quang, các đại biểu đã nghe bà Đặng Thúy Hà – Chủ nhiệm dự án trình bày về phương pháp luận và cách thức triển khai dự án cụ thể như: phương pháp nghiên cứu, mô hình phân tích, bảng khảo sát, cách thức thu thập dữ liệu và kế hoạch triển khai.

Bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi Lễ

Cũng tại buỗi Lễ, bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc một lần nữa đánh giá dự án khảo sát, đo lường mức độ hài lòng và gắn kết của cán bộ (EES) và mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (ICS) có mức độ quan trọng và ý nghĩa rất lớn đối với Vietcombank trong việc hướng đến tạo sự gắn kết, tạo sức mạnh để Vietcombank sớm đạt được các mục tiêu đề ra, đồng thời đề nghị đối tác tư vấn phối hợp chặt chẽ trong thực hiện để đảm bảo tiến độ dự án, đáp ứng đúng yêu cầu của Ban Lãnh đạo Vietcombank.

VCB News 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​