VIETCOMBANK HỢP TÁC CUNG CẤP DỊCH VỤ TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG CHO HỌC VIỆN TÀI CHÍNH QUỐC GIA

14/09/2018 03:24 CH
Thực hiện định hướng chiến lược tiếp cận, phục vụ các đơn vị hành chính sự nghiệp, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh Nam Hà Nội đã đạt được thỏa thuận hợp tác bước đầu với Học viện Hành chính Quốc gia trong việc cung cấp các dịch vụ ngân hàng tài chính hiện đại cho đội ngũ sinh viên, cán bộ và giảng viên của Học viện.

Học viện Hành chính Quốc gia (Học viện) là đơn vị sự nghiệp công lập hạng đặc biệt, trực thuộc Bộ Nội vụ; thực hiện các chức năng: đào tạo, bồi dưỡng năng lực, kiến thức, kỹ năng về hành chính, về lãnh đạo, quản lý cho các cán bộ, công chức, viên chức; đào tạo nguồn nhân lực; nghiên cứu khoa học hành chính và tư vấn cho Bộ Nội vụ trong lĩnh vực hành chính và quản lý nhà nước. Việc Học viện lựa chọn Vietcombank là đơn vị hợp tác đã thể hiện rõ uy tín, thương hiệu của Vietcombank với vị trí là ngân hàng hàng đầu về bán lẻ, luôn tiên phong và đi đầu trong cuộc cách mạng 4.0. 

Toàn cảnh tiếp đón cán bộ, giảng viên trường Học viện Hành chính Quốc gia

Với thỏa thuận hợp tác này, Vietcombank Nam Hà Nội cung cấp dịch vụ chi trả lương, dịch vụ tài khoản thanh toán cho Học viện, bán ngoại tệ phục vụ mục đích đi công tác nước ngoài của các cán bộ giảng viên. Bên cạnh đó, Vietcombank Nam Hà Nội cũng cung cấp các dịch vụ tài chính cá nhân cho cán bộ, giảng viên của nhà trường như: tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, internet banking, mobile banking, sản phẩm tín dụng cá nhân và đặc biệt là sản phẩm bảo hiểm Bancassurance…

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác, trong 2 ngày 6/9/2018 và ngày 7/9/2018 vừa qua, các cán bộ của Vietcombank Nam Hà Nội đã tổ chức chương trình tư vấn và hỗ trợ đăng ký sử dụng dịch vụ ngay tại Học viện cho các cán bộ, giảng viên và học viên của trường. Chương trình đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, trẻ trung và chuyên nghiệp. Sự tư vấn chu đáo, tận tâm và nhiệt tình của cán bộ Vietcombank đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các cán bộ, giảng viên và học viên của nhà trường.

Sự kiện này ghi một dấu mốc quan trọng, tạo nền tảng vững chắc cho sự hợp tác lâu dài và toàn diện giữa Vietcombank Nam Hà Nội và Học viện Hành chính Quốc gia. Trong thời gian tới, Vietcombank sẽ tiếp tục cung cấp cho Học viện các giải pháp tài chính ngân hàng hiện đại phục vụ việc đổi mới công tác quản trị tài chính và công tác quản lý đào tạo theo hướng công khai, minh bạch, chuyên nghiệp và hiệu quả.

 

Cán bộ Vietcombank Nam Hà Nội hướng dẫn cán bộ, giảng viên trường Học viện Hành chính Quốc gia

Vietcombank Chi nhánh Nam Hà Nội có địa điểm tại Tòa nhà số 1277 Giải Phóng, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. (Hotline 024.3869.9696)

 

VCB News 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​