ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI TẠI TỈNH NGHỆ AN VÀ HÀ TĨNH

12/07/2023 03:14 CH
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, đồng thời hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/07/1947 - 27/07/2023), ngày 07/07/2023, đoàn thanh niên Vietcombank đã phối hợp với đoàn thanh niên các đơn vị Bộ Công an, Vietnam Airlines, VNASport, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam cùng tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hà Tĩnh, huyện đoàn Hương Khê, huyện đoàn Thạch Hà tổ chức chương trình “Hành trình về quê hương cách mạng”.

Chương trình trao tặng các công trình, quà nhân ái tại huyện Hương Khê

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân về địa chỉ đỏ, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ đối với các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa.

Đồng chí Dương Bảo Trung - Bí thư ĐTN Vietcombank phối hợp cùng Đoàn PVN trao tặng 01 bể bơi di động cho thiếu nhi

Trong khuôn khổ chương trình, ĐTN Vietcombank đã phối hợp cùng Đoàn Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam tài trợ 01 bể bơi di động tặng trẻ em vùng chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt với trị giá 100 triệu đồng. Đây là công trình rất thiết thực, vừa là sân chơi cho các em thiếu nhi, vừa phục vụ cho nhu cầu dạy bơi, đặc biệt với một địa bàn thường xuyên chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ như Nghệ An, Hà Tĩnh.

Khai giảng lớp học bơi cho thiếu nhi tại địa phương

Nhân dịp này, đoàn công tác cũng đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Thái Thị Lương tại xã Hà Linh và tham dự nghi thức khởi công công trình sửa chữa điểm trường mầm non thôn Phú Lâm, xã Phú Gia, huyện Hương Khê. Đây cũng là một địa bàn biên giới với cơ sở vật chất đang thiếu thốn, khó khăn.

Đoàn công tác tham gia nghi thức khởi công sữa chữa điểm trường mầm non thôn Phú Lâm

Đoàn tới thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Thái Thị Lương

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã đến dâng hương tại Khu tưởng niệm Anh hùng Liệt sỹ Lý Tự Trọng, khu di tích lịch sử quốc gia Truông Bồn và khu di tích lịch sử quốc gia Đồng Lộc, nơi các chiến sỹ TNXP đã anh dũng hy sinh khi làm nhiệm vụ nối liền mạch giao thông từ hậu phương vào chiến trường miền Nam.

Đoàn dâng hương tại khu tưởng niệm Anh hùng Liệt sỹ Lý Tự Trọng


Đoàn dâng hương tại Khu di tích lịch sử quốc gia Đồng Lộc

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​