CHI BỘ 4 – ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN BAN KIỂM TRA NỘI BỘ HÀNH TRÌNH “VỀ NGUỒN TÂY NGUYÊN ĐẠI NGÀN”

02/06/2022 03:15 CH
Chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam – thống nhất đất nước, đồng thời giáo dục truyền thống lịch sử cho các đảng viên, quần chúng ưu tú, ngày 15/05/2022, Chi bộ 4 - Đảng bộ Bộ phận Ban Kiểm tra nội bộ đã thực hiện hành trình về nguồn tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, thủ phủ của vùng đất Tây Nguyên đại ngàn

Mở đầu hành trình, Đoàn về thăm đình Lạc Giao, dâng hương các vị tiền hiền, người có công khởi xướng thành lập làng Lạc Giao, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Nơi đây cũng là cái nôi truyền thống cách mạng của đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Lắk trong thời kỳ chống thực dân Pháp, là địa điểm thành lập chính quyền cách mạng tại thị xã Buôn Ma Thuột sau khi Cách mạng tháng Tám thành công.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại di tích lịch sử đình Lạc Giao

Tiếp tục hành trình, đoàn đến với khu di tích quốc gia đặc biệt Nhà đày Buôn Ma Thuột. Đây là hệ thống nhà tù lớn nhất khu vực Tây Nguyên, được xây dựng với mục đích giam giữ các chiến sĩ cách mạng. Sau nghi thức dâng hương và dâng hoa và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, Đoàn đã tham quan và tìm hiểu về lịch sử của di tích. Những ký ức, hình ảnh về các chiến sĩ trong những ngày tháng bị giam cầm khắc nghiệt nhưng vẫn giữ vững tinh thần bất khuất, bảo vệ ngọn lửa yêu nướckhiến tập thể cán bộ, đảng viên của Chi bộ vô cùng xúc động. Đã hơn 47 năm trôi qua nhưng câu chuyện về những người chiến sĩ kiên trung hy sinh cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp giải phóng đất nước mãi là bản anh hùng ca về niềm tin, sức mạnh và sự cống hiến hy sinh cho đất nước, Tổ quốc mình.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại di tích nhà đày Buôn Ma Thuột

Chương trình về nguồn là sinh hoạt chính trị ý nghĩa, để mỗi cán bộ đảng viên, quần chúng ưu tú tự hào về quá khứ hào hùng của cuộc đấu tranh giành độc lập, thống nhất đất nước. Kết thúc chuyến về nguồn, mỗi cán bộ, đảng viên Chi bộ 4 - Đảng bộ Bộ phận Ban Kiểm tra nội bộ nguyện quyết tâm đoàn kết một lòng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban lãnh đạo giao nhằm đóng góp cho sự phát triển chung của ngôi nhà Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​