VIETCOMBANK SÀI THÀNH THĂM QUAN BẢO TÀNG HỒ CHÍ MINH

18/05/2020 11:37 SA
Hướng tới kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020), sáng ngày 17/05/2020, Chi uỷ, Ban Giám đốc, Đoàn thanh niên Vietcombank Sài Thành đã có buổi viếng thăm Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Lãng hoa của tập thể CBNV Vietcombank Sài Thành thành kính tưởng niệm Bác Hồ nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Người

Bảo tàng Hồ Chí Minh còn có tên khác là Bến nhà Rồng. Nơi đây, Bác Hồ vĩ đại của chúng ta đã ra đi tìm đường cứu nước, giải phóng dân tộc thoát khỏi cảnh lầm than. Tới thăm nơi này, tập thể cán bộ của Vietcombank Sài thành cảm tưởng sống dậy niềm tự hào về một thời oanh liệt, về người con ưu tú của dân tộc được cả thế giới ngợi ca. 

Vietcombank Sài Thành chụp ảnh kỷ niệm

Tập thể Vietcombank Sài Thành đã kính cẩn dâng hương tưởng niệm công ơn của Bác, đồng thời tham quan và được tận mắt nhìn thấy 20 nghìn hình ảnh, hiện vật về Chủ tịch Hồ Chí Minh mà Bảo tàng đang trưng bày. Nơi đây, giờ đã trở thành nơi mà các thế hệ cháu con đất Việt tìm về để hiểu và trân trọng hơn những giá trị của lòng yêu nước và tinh thần đấu tranh cách mạng kiên cường của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Tập thể CBNV Vietcombank Sài Thành chụp ảnh trước tượng đài Bác Hồ - người thanh niên Nguyễn Tất Thành đã ra đi tìm con đường cứu nước năm xưa

Qua chuyến tham quan, Ban Giám đốc và các CBNV Vietcombank Sài Thành càng trân trọng, biết ơn vô hạn về cuộc đời, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh đầy thăng trầm, gian truân, hiểu hơn về phong cách sống giản dị, tư tưởng đạo đức cao đẹp mà Người để lại cho thế hệ mai sau. 

Trong không khí bồi hồi, xúc động của thời khắc tháng 5 lịch sử, những chiến sỹ ngành ngân hàng của Vietcombank Sài Thành nguyện làm theo lời Bác dạy để nỗ lực hết mình xây dựng Tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu đẹp./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​