VIETCOMBANK CHÍ LINH TỔ CHỨC CUỘC THI “VĂN HÓA VIETCOMBANK DƯỚI ÁNH SÁNG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH”

10/03/2020 05:25 CH
Vừa qua, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với BCH Chi đoàn cơ sở Vietcombank Chí Linh tổ chức chương trình: Cuộc thi “Văn hóa Vietcombank dưới ánh sáng tư tưởng Hồ Chí Minh”.

Ban Giám đốc Vietcombank Chí Linh tặng hoa chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

4 tổ công đoàn trong Chi nhánh được chia thành 02 đội thi cùng trải qua 03 phần thi: Chào hỏi; thi trắc nghiệm kiến thức về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và văn hóa Vietcombank; phần thi tài năng: Sử dụng các hình thức sân khấu hóa để tuyên truyền, liên hệ tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với văn hóa Vietcombank.

Ban Giám đốc Chi nhánh trao giải trong cuộc thi

Cuộc thi đã diễn ra vô cùng sôi nổi, hấp dẫn với những phần trình diễn sân khấu được dàn dựng công phu, những câu hỏi mang nhiều kiến thức sâu sắc. Kết thúc cuộc thi, giải Nhất đã thuộc về Đội 1: Tổ Công đoàn phòng Kế toán và phòng Khách hàng; giải Nhì là đội 2: Tổ công đoàn phòng Hành chính, nhân sự - Ngân quỹ và phòng Dịch vụ khách hàng.

Ban Giám đốc Vietcombank Chí Linh chụp ảnh lưu niệm sau Cuộc thi

Đây là một trong những hoạt động quan trọng, có ý nghĩa vô cùng sâu sắc nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục các cán bộ, đoàn viên thanh niên Chi nhánh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại cũng như lan tỏa được giá trị văn hóa Vietcombank trong công việc, cuộc sống của mỗi cán bộ Vietcombank  Chí Linh.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​