VIETCOMBANK THÁI NGUYÊN VỀ NGUỒN DỊP ĐẦU XUÂN KỶ HỢI 2019

20/02/2019 05:59 CH
Ngày 16-17/02/2019, Vietcombank Thái Nguyên đã thực hiện hành trình hướng đến các “địa chỉ đỏ” tại mảnh đất Hà Tĩnh anh hùng. Đến thăm các di tích lịch sử gắn liền với sự hy sinh của dân tộc ta trong cuộc chiến tranh chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, mỗi cán bộ, đảng viên, người lao động của Vietcombank Thái Nguyên càng thêm trân trọng và biết ơn sự hy sinh của các thế hệ đi trước, khắc sâu tinh thần yêu nước và truyền thống cách mạng của dân tộc.

Đoàn cán bộ, nhân viên Vietcombank Thái Nguyên đến dâng hoa, dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm Liệt sỹ Thanh niên xung phong toàn quốc thuộc khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, thuộc xã Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh

Ngày 16/02/2019, Đoàn cán bộ nhân viên của Vietcombank Thái Nguyên do đồng chí Trần Thùy Dương- Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh dẫn đầu đã đến dâng hoa, dâng hương tại di tích Ngã ba Đồng Lộc, thuộc xã Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Nơi đây là địa danh huyền thoại, ghi dấu tội ác chiến tranh của những kẻ xâm lược và cũng là bản hùng ca bất diệt của lòng yêu nước và tinh thần bất khuất. Những kỷ vật đơn sơ của các Chị- những bông hoa bất tử tuổi mười tám, đôi mươi đã làm cho các thế hệ đi sau thêm khâm phục và tự hào về một thời đại anh hùng dân tộc với trí tuệ và lòng dũng cảm vô song của con người Việt Nam. Giữa đại ngàn đầy nắng, hương bồ kết thoảng đưa như mùi hương tóc các chị vẫn còn vấn vương đâu đây trong gió.

Đồng chí Trần Thùy Dương – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đại diện cho Đoàn cán bộ, nhân viên Vietcombank Thái Nguyên dâng hoa, dâng hương tại khu mộ 10 nữ Anh hùng Liệt sỹ thanh niên xung phong thuộc  khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, thuộc xã Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh

Nối tiếp hành trình tìm đến các “địa chỉ đỏ”, ngày 17/02/2019, Đoàn chúng Vietcombank Thái Nguyên đã đến thăm Khu di tích cố Tổng Bí thư Trần Phú- Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng, người đã chắp bút cho bản cương lĩnh Chính trị của Đảng Cộng sản Đông Dương năm 1930 để hiểu thêm về cuộc đời cách mạng của người cộng sản bất khuất, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng. Đoàn đã thắp nén hương thơm trước anh linh của đồng chí cố Tổng bí thư Trần Phú, thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với công lao của đồng chí, sự khâm phục sâu sắc với chí khí, cốt cách kiên trung của người chiến sỹ cộng sản. “Hãy giữ vững chí khí chiến đấu”- Câu nói nổi tiếng của cố Tổng Bí thư Trần Phú trước lúc hy sinh đã trở thành vũ khí, phương châm, lý tưởng sống, ý chí quyết tâm phấn đấu, cống hiến của các thế hệ cán bộ, đảng viên và tuổi trẻ Việt Nam. Đồng chí là tấm gương tận trung với nước, tận hiếu với dân, cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và giải phóng giai cấp với ý chí, niềm tin mãnh liệt vào lý tưởng cộng sản, vào thắng lợi cuối cùng của cách mạng.

Đoàn cán bộ, nhân viên Vietcombank Thái Nguyên đến dâng hoa, dâng hương tại khu mộ Cố Tổng bí thư Trần Phú

Sau chuyến đi, Đoàn cán bộ nhân viên Vietcombank Thái Nguyên trở về với lòng quyết tâm sâu sắc, thầm hứa sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu vì sự nghiệp dựng xây đất nước để thể hiện sự tri ân với những hy sinh to lớn của các thế hệ đi trước vì sự bình yên của Tổ quốc hôm nay.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​