VIETCOMBANK TPHCM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO HỮU “CÚP MÙA XUÂN 2019”

18/02/2019 05:24 CH
Trong 02 ngày 16 và 17/02/2019 vừa qua, tại Tp.HCM, giải bóng đá giao hữu “Cúp mùa xuân 2019” với sự tham gia của gần 100 cầu thủ thuộc 08 đội bóng Vietcombank : Gia Lai, Bắc Gia Lai, Kon Tum, Nha Trang, Phú Yên, Kỳ Đồng, VPĐD KVPN và Tp.HCM đã diễn ra sôi nổi.

Ông Đặng Hoài Đức – Giám đốc Vietcombank Tp.HCM – đơn vị đăng cai tổ chức phát biểu khai mạc

Cúp mùa xuân là giải bóng đá giao hữu thường niên đã được tổ chức nhiều năm với sự phối hợp của một số chi nhánh Vietcombank khu vực miền Trung, Tây Nguyên và địa bàn Tp.HCM. Năm 2019, Chi nhánh Tp.HCM đăng cai tổ chức với số lượng đội bóng tham dự giải đông nhất từ trước đến nay.

Lễ bế mạc giải bóng đá giao hữu “Cúp mùa xuân 2019” với sự lên ngôi Vô địch của đội bóng Vietcombank Gia Lai

Sau gần 2 ngày tranh tài sôi nổi, kết quả đội bóng Vietcombank Gia Lai xuất sắc giành cúp Vô địch sau chiến thắng luân lưu trong trận Chung kết với Vietcombank Nha Trang. Giải đấu được ra đời với mục đích tạo năng lượng tích cực cho CBNV trong nội bộ cũng như giao lưu, đoàn kết hơn nữa giữa đồng nghiệp các chi nhánh. Giá trị quan trọng nhất đọng lại sau giải đấu chính là tinh thần thể thao cao đẹp, là tình đồng nghiệp gắn kết, hòa đồng, là sự thân ái chan hòa chia sẻ giữa các chi nhánh dưới mái nhà chung Vietcombank trong những ngày đầu năm mới.Với sự thành công của giải cũng như tính nhân văn thiết thực, giải bóng đá giao hữu Cúp mùa xuân hứa hẹn sẽ ngày càng mở rộng hơn nữa về quy mô để trở thành một sự kiện thể thao nổi bật của hệ thống Vietcombank.

VCBNews

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​