ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN NĂM 2018, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2019

23/01/2019 02:30 CH
Ngày 18/01/2019, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Tham dự Hội nghị, về phía khách mời có đ/c Vũ Đức Tú - UV BTV TW Đoàn, UV BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) và đ/c Đào Ánh Ngọc – UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đoàn khối DNTW. Về phía Vietcombank, có đ/c Vũ Tiến Duật - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; đ/c Nguyễn Gia Nghĩa – Chánh Văn phòng Đảng ủy Vietcombank; đ/c Nguyễn Quỳnh Mai - Ủy viên BCH Đoàn Khối DNTW, Uỷ viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đoàn Thanh niên Vietcombank; đ/c Dương Bảo Trung - Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Vietcombank; đ/c Nguyễn Liên Hà - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Vietcombank, Bí thư ĐCS Trụ sở chính; đ/c Phạm Ngọc Hưởng - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Vietcombank, Bí thư ĐCS Vietcombank TP. Hồ Chí Minh cùng các đ/c trong BTV, BCH, Ủy ban Kiểm tra Đoàn Vietcombank và các đ/c Bí thư, Phó bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Đ/c Vũ Tiến Duật - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Vietcombank phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã theo dõi clip phóng sự 05 sự kiện tiêu biểu của Đoàn Thanh niên Vietcombank để có cái nhìn trực quan hơn về kết quả công tác Đoàn năm 2018. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã được nghe đ/c Dương Bảo Trung - Phó Bí thư thường trực trình bày dự thảo chương trình công tác năm 2019 của Đoàn TN Vietcombank. Để xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, các cơ sở Đoàn cần tập trung xây dựng và quản lý có hệ thống cơ sở dữ liệu đoàn viên, từ đó tăng cường giáo dục nhận thức để mỗi đoàn viên đều có hiểu biết cơ bản về tổ chức Đoàn, tự giác tham gia hoạt động Đoàn. Ngoài ra, các cán bộ Đoàn cũng cần đổi mới mạnh mẽ phong cách làm việc và phương pháp công tác đảm bảo yêu cầu chung nhất là "Dám nghĩ, dám làm""Nói đi đôi với làm", tôn trọng, gần gũi và có trách nhiệm với đoàn viên. Các cơ sở Đoàn cần nâng cao chất lượng quy hoạch và sử dụng cán bộ Đoàn; tham gia Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn tại cấp Đoàn Vietcombank và tổ chức tốt các Hội nghị tại cấp cơ sở. Bên cạnh đó, tại cấp Đoàn Vietcombank, cần thực hiện tốt vai trò của UBKT trong việc tham mưu đối với  BTV Đoàn Vietcombank về công tác kiểm tra, giám sát quá trình thực hiện của các cơ sở Đoàn trực thuộc. 

Hội nghị cũng đã được nghe phần thảo luận, đóng góp ý kiến trình bày dưới hình thức trình chiếu video của các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Vietcombank gồm: ĐCS Trụ sở chính; ĐCS Vietcombank Sở Giao dịchĐCS Vietcombank TP. Hồ Chí MinhĐCS Vietcombank Gia Định; ĐCS Vietcombank Lạng Sơn; ĐCS Công ty cho thuê tài chính Vietcombank và CĐCS Vietcombank Thủ Đức.

Bí thư Đoàn Vietcombank trao giao ước thi đua năm 2019 của Đoàn Vietcombank cho đại diện Đoàn khối DNTW và đại diện Đảng ủy Vietcombank

Trước sự chứng kiến của đại diện Đoàn khối DNTW và đại diện Đảng ủy Vietcombank, các cơ sở Đoàn đã kí giao ước thi đua năm 2019 như một lời khẳng định của tập thể BTV Đoàn TN Vietcombank và các cơ sở Đoàn quyết tâm thi đua thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao trong năm 2019.

12 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018 nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Vũ Tiến Duật đã đánh giá cao hoạt động của Đoàn thanh niên Vietcombank trong năm 2018, đồng thời đưa ra một số lưu ý như sau: Thứ nhất, Đoàn Thanh niên cần tập trung và có thêm nhiều giải pháp, sáng kiến hơn nữa trong việc xung kích thực hiện nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị. Thứ hai, cần thực hiện tốt những công trình an sinh xã hội mà Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Vietcombank đã giao triển khai trong năm 2019 với chất lượng và hiệu quả tốt nhất. Thứ ba, cần tạo không khí sôi nổi hướng đến 56 năm kỷ niệm ngày thành lập Vietcombank. Trên cơ sở định hướng chỉ đạo của Đảng ủy - Ban Lãnh đạo và chương trình công tác Đoàn năm 2019, Đoàn TN Vietcombank cần nhanh chóng triển khai, tổ chức quán triệt trong toàn thể đoàn viên thanh niên và lãnh đạo thực hiện đạt kết quả cao nhất, góp phần vào kết quả chung của hệ thống Vietcombank.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018 nhận Bằng khen Trung ương Đoàn

Với những thành tích nêu trên, Đoàn Thanh niên Vietcombank đã vinh dự được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn trao tặng cho 13 tập thể và 17 cá nhân.

                                                                                           VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​