ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ VIETCOMBANK GIA LAI LẦN THỨ IV NHIỆM KỲ 2020 – 2025 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

24/06/2020 10:08 SA
Ngày 13/06/2020, Đảng bộ Vietcombank Gia Lai đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ IV nhiệm kỳ 2020 – 2025. Năm 2020 nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ Vietcombank Gia Lai là tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ IV nhiệm kỳ 2020 – 2025 và đẩy mạnh các hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của của dân tộc. Trong không khí thi đua tổ chức đại hội đảng bộ các cấp, chuẩn bị cho Ðại hội Ðảng toàn quốc lần thứ XIII, vừa qua Đảng bộ Vietcombank Gia Lai đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ IV nhiệm kỳ 2020 – 2025. Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Đình Tiến – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai; đồng chí Nguyễn Hữu Nghị - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh tỉnh Gia Lai cùng các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ Vietcombank Gia Lai.

Tại Đại hội, đồng chí Đỗ Thị Việt Hằng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Gia Lai đã trình bày Báo cáo tổng kết của BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 – 2025. Theo đó xuyên suốt nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ Chi nhánh đã lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện và sâu rộng các mặt hoạt động của Chi nhánh với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao, đồng thời tạo được sự đồng thuận, nhất trí cao của cán bộ nhân viên trong quá trình triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm. Với những chỉ đạo mang tính chiến lược và nỗ lực của toàn thể đảng viên trong Đảng bộ nói riêng và cán bộ Chi nhánh nói chung, Chi nhánh đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, đạt danh hiệu Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đ/c Nguyễn Đình Tiến – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai cùng đ/c Nguyễn Hữu Nghị - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh tỉnh Gia Lai tặng hoa chúc mừng BCH Đảng bộ Vietcombank nhiệm kỷ 2020-2025 ra mắt Đại hội

Đối với công tác xây dựng Đảng, Đảng bộ Vietcombank Gia Lai luôn nêu cao tinh thần phát huy tính sáng tạo, tập trung, dân chủ, vai trò của các tổ chức Đoàn thể, quần chúng, người lao động trong toàn Chi nhánh; thường xuyên tổ chức các đợt học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội của Đảng, chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và đạo đức lối sống của Đảng viên, quần chúng;tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; lãnh đạo công tác tổ chức, cán bộ, đảng viên và bảo vệ chính trị nội bộ; Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng. Trong nhiệm kỳ, Đảng bộ đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu được giao trong công tác phát triển Đảng. Theo đó 100% tổ chức Đoàn thể đạt tiêu chuẩn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Với vai trò là đơn vị tiên phong trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn, bằng nguồn vốn hỗ trợ của Vietcombank và nguồn quỹ phúc lợi tại Chi nhánh, từ đóng góp của tập thể CBNV , trong nhiệm kỳ 2015 – 2020 Vietcombank Gia Lai đã tài trợ nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa được chính quyền địa phương đánh giá cao với tổng giá trị tài trợ hơn 29 tỷ đồng.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nhất trí thông qua báo cáo tổng kết của BCH Đảng bộ và phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Đình Tiến – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai đánh giá cao công tác tổ chức Đại hội, chúc mừng những kết quả nổi bật của Chi nhánh và chỉ đạo các nội dung trọng tâm, cần nhấn mạnh trong công tác thực hiện nhiệm vụ kinh doanh và công tác phát triển Đảng trong nhiệm kỳ tới của Đảng bộ Vietcombank Gia Lai.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ Vietcombank Gia Lai khóa IV nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm 08 đồng chí, bầu 02 đại biểu chính và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội cấp trên. Với số phiếu tín nhiệm tuyệt đối, đồng chí Đỗ Thị Việt Hằng - Giám đốc Chi nhánh được bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​