VIETCOMBANK VŨNG TÀU TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ NHÂN KỶ NIỆM 36 NĂM THÀNH LẬP CHI NHÁNH

08/11/2018 04:37 CH
Nhân kỷ niệm 36 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vũng Tàu (Vietcombank Vũng Tàu) (06/11/1982 – 06/11/2018), sáng ngày 03/11/2018, Ban chấp hành Công đoàn Vietcombank Vũng Tàu đã tổ chức Giải bóng đá nữ cho các cán bộ nhân viên tại sân vận động Trung tâm Văn hóa Thể thao Vietsovpetro, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tham dự giải bóng đá có sự góp mặt của 44 nữ cầu thủ là các nữ cán bộ nhân viên đang làm việc tại chi nhánh và các phòng giao dịch Vietcombank Vũng Tàu. Đây không chỉ là dịp để toàn thể Ban giám đốc và cán bộ nhân viên kỷ niệm ngày chi nhánh Vũng Tàu tròn 36 tuổi mà còn tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, mang lại tiếng cười sảng khoái cho chị em tham gia thi đấu cùng toàn thể Ban giám đốc, cán bộ  nhân viên tham gia cổ vũ.

Giải bóng đá nữ lần này gồm 4 đội: Phòng Dịch vụ khách hàng; Liên quân Phòng Khách hàng doanh nghiệp – Phòng Khách hàng Bán lẻ – Phòng Quản lý nợ – Phòng Hành chính nhân sự; Liên quân Phòng Kế toán – Phòng Ngân quỹ – PGD Nguyễn Văn Trỗi – PGD Lê Lợi và Liên quân PGD Phú Mỹ – PGD Rạch Dừa – PGD Bà Rịa, thi đấu theo hình thức loại trực tiếp, mỗi đội gồm 11 nữ cầu thủ trong đó 7 cầu thủ thi đấu chính thức. Cùng ngày, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội tham gia, trong đó, Liên quân Phòng Khách hàng doanh nghiệp – Phòng Khách hàng Bán lẻ – Phòng Quản lý nợ – Phòng Hành chính nhân sự đã xuất sắc giành ngôi Vô địch.

Các nữ cầu thủ Vietcombank Vũng Tàu tham gia thi đấu và cổ động viên

Giây phút thăng hoa ăn mừng chiến thắng của các nữ cầu thủ và cổ động viện

Đây là lần đầu tiên giải bóng đá nữ được tổ chức. Các nữ cán bộ nhân viên đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình, sự phối hợp ăn ý giữa các đồng đội. Các cầu thủ đã trình diễn những pha bóng đẹp đầy bất ngờ với loạt sút luân lưu căng thẳng đồng thời cũng khiến người hâm mộ vỡ òa trong hạnh phúc khi giành chiến thắng. Với thành công của giải lần này, hứa hẹn trong những năm tới, giải đấu sẽ có chất lượng chuyên môn cao hơn và thành lập đội bóng đá nữ Vietcombank Vũng Tàu sẵn sàng thi đấu các giải bóng đá nữ trong khu vực./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​