VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

17/01/2023 03:38 CH
Chiều ngày 15/01/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch (Vietcombank Sở giao dịch) đã trang trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo và các vị đại biểu khách quý: ông Nguyễn Trung Hiếu - UV BTV Đảng ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối DNTW; ông Đỗ Việt Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, thành viên HĐQT Vietcombank; ông Lê Quang Vinh - UV BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank.

Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị

Về phía Vietcombank Sở giao dịch có ông Hồ Văn Tuấn - UV BCH Đảng bộ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh Sở giao dịch; ông Lê Việt Hoàng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; các ông/bà là Ủy viên BCH Đảng bộ, thành viên Ban Giám đốc, BCH Công đoàn cùng toàn thể cán bộ đoàn viên tại Vietcombank Sở giao dịch.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Hồ Văn Tuấn - Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch nhấn mạnh: Năm 2022, trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động phức tạp, bám sát các nghị quyết của Đảng, Quốc hội, Chính phủ, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước đã điều hành đồng bộ các công cụ chính sách tiền tệ, ổn định thị trường tiền tệ, ngoại tệ, kiểm soát lạm phát theo mục tiêu, góp phần tích cực vào quá trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo thanh khoản và sự phát triển an toàn của hệ thống các tổ chức tín dụng. Cùng với toàn hệ thống Vietcombank, chi nhánh Sở giao dịch bằng kinh nghiệm vượt lên những thách thức của thời đại, khai phá tiềm năng bằng tinh thần sáng tạo, đổi mới, đã khẳng định ví trí tiên phong trên mọi mặt hoạt động. Vietcombank Sở giao dịch đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2022, duy trì tốc độ tăng trưởng cao, một lần nữa khẳng định vị trí Đơn vị đặc biệt xuất sắc trong hệ thống Vietcombank.

Hội nghị người lao động Vietcombank Sở giao dịch năm 2023 là diễn đàn dân chủ để cán bộ tham gia đóng góp ý kiến vào quá trình xây dựng và phát triển của Sở giao dịch, phát huy quyền làm chủ và thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan theo quy định tại quy chế dân chủ cơ sở. Đây cũng là diễn đàn để các đại biểu thảo luận, kiến nghị, đề xuất giải pháp thực hiện các chế độ, chính sách liên quan trực tiếp đến quyền lợi chính đáng của người lao động; tạo điều kiện để người lao động được biết, được bàn, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động.

Tại hội nghị, ông Lê Việt Hoàng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đã trình bày báo cáo về việc bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động và kết quả thực hiện dân chủ cơ sở tại chi nhánh; ông Nguyễn Tiến Nam - Ủy viên BCH Công đoàn, Trưởng Ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Với các thành viên là lãnh đạo các phòng nghiệp vụ của Sở giao dịch, Ban thanh tra nhân dân đã phát huy được vai trò trong việc giám sát các mặt hoạt động tại Sở giao dịch.

Lễ ký giao ước thực hiện chỉ tiêu kế hoạch được giao

Hội nghị đã bầu ra 10 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết đại diện cho Sở giao dịch tham dự Hội nghị người lao động Vietcombank năm 2023. Ngay tại Hội nghị, người lao động đại diện các tổ công đoàn đã tham gia đối thoại công khai, trực tiếp về những vấn đề, những chính sách mà cán bộ, nhân viên Sở giao dịch quan tâm. Ông Hồ Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch đại diện người sử dụng lao động đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và đối thoại, trả lời thỏa đáng những kiến nghị của người lao động.

Cũng tại hội nghị, ông Lê Việt Hoàng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đã phát động thi đua hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh năm 2023 và đại diện người lao động tại Sở giao dịch thực hiện Lễ ký giao ước thực hiện chỉ tiêu kinh doanh với người sử dụng lao động.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Đỗ Việt Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, thành viên HĐQT Vietcombank đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Vietcombank Sở giao dịch trong năm 2022. Nhờ có những kết quả nổi trội trong hoạt động kinh doanh, Vietcombank nói chung và chi nhánh Sở giao dịch nói riêng luôn đảm bảo đầy đủ quyền lợi hợp pháp và chất lượng cuộc sống cho cán bộ nhân viên. Năm 2022, Vietcombank tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng có môi trường làm việc hấp dẫn nhất khi được bình chọn xếp thứ 1 toàn ngành ngân hàng, xếp thứ 3 toàn thị trường Việt Nam và trong Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất. Đóng góp vào kết quả chung này, chi nhánh Sở giao dịch đã nỗ lực tạo dựng và duy trì môi trường làm việc tốt nhất, chăm lo chu đáo, tạo điều kiện tốt nhất về cả vật chất và tinh thần, cân bằng cuộc sống và công việc cho mỗi cán bộ nhân viên yên tâm công tác và cống hiến. Công tác an sinh xã hội đã được Ban Giám đốc và BCH Công đoàn Sở giao dịch quan tâm thực hiện, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Toàn cảnh hội nghị người lao động năm 2023

Kết luận Hội nghị, đ/c Hồ Văn Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở giao dịch đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Vietcombank và Công đoàn cấp trên tới công tác triển khai nhiệm vụ kinh doanh cũng như mọi mặt đời sống của cán bộ đoàn viên tại Chi nhánh. Năm 2022, chi nhánh Sở giao dịch đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao. Là một đơn vị dẫn đầu về quy mô, chỉ tiêu kinh doanh của Vietcombank Sở giao dịch là rất lớn nhiều thách thức, đòi hỏi sự nỗ lực hết mình của toàn thể cán bộ, nhân viên. Do đó, Vietcombank Sở giao dịch đã tập trung xây dựng kế hoạch thực hiện với lộ trình, mục tiêu cụ thể; tổ chức quán triệt đến từng cán bộ, nhân viên trong đơn vị để triển khai nghiêm túc, quyết liệt ngay từ những tháng đầu năm. Bước sáng năm 2023, dự báo nền kinh tế Việt Nam còn rất nhiều thách thức đòi hỏi mỗi cán bộ nhân viên phải cố gắng nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo và ý thức trách nhiệm, tích cực triển khai các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh của từng phòng và cá nhân, góp phần đưa hoạt động của Vietcombank Sở giao dịch nói riêng và Vietcombank nói chung ngày càng phát triển an toàn, hiệu quả và bền vững.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​