VIETCOMBANK THĂNG LONG HỖ TRỢ KINH PHÍ XÂY DỰNG NHÀ CHO CÁC HỘ NGHÈO THUỘC HUYỆN THANH BA, TỈNH PHÚ THỌ

17/01/2023 09:38 SA
Ngày 13/01/2023, hưởng ứng phòng trào "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau" và trong chuỗi các hoạt động hướng tới “20 năm thành lập Vietcombank Thăng Long”; với tinh thần sẻ chia “lá lành đùm lá rách”, Vietcombank Thăng Long đã phối hợp với UB MTTQ huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ tổ chức chương trình trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho 8 hộ nghèo với tổng trị giá 320 triệu đồng trên địa bàn huyện Thanh Ba.

Tham dự buổi trao tặng, về phía huyện Thanh Ba có ông Nguyễn Kim Hải - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, ông Lê Anh Dũng - Phó Chủ tịch UB MTTQ và các cán bộ huyện; về phía Vietcombank Thăng Long có ông Trần Minh Hùng - Phó Giám đốc; ông Trần Mạnh Quyền - Trưởng phòng DVKH; cùng đại diện các hộ gia đình được hỗ trợ kinh phí.

Vietcombank Thăng Long  phối hợp với UB MTTQ huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ tổ chức buổi lễ trao tặng kinh phí hỗ trợ xây nhà cho 8 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Thanh Ba

Ông Lê Anh Dũng - Phó Chủ tịch Ủy Ban MTTQ huyện Thanh Ba cho biết: huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ là huyện có tỷ lệ hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở mức cao. Trong những năm qua, với sự quan tâm của Đảng, Chính phủ cùng với sự vào cuộc của các cấp, ngành cùng sự đồng lòng của nhân dân đã giúp huyện Thanh Ba đổi mới, đời sống người dân trên địa bàn ngày càng được cải thiện. Tuy nhiên, còn một số hộ dân có hoàn cảnh khó khăn phải sống trong những căn nhà tạm, dột nát, không an toàn. Để giúp các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên thoát nghèo, xóa nhà tạm dột nát, UB MTTQ huyện Thanh Ba đã phối hợp với Vietcombank Thăng Long tổ chức buổi lễ trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tới 8 hộ nghèo với tổng giá trị là 320 triệu (tương đương 40 triệu/ hộ).

Ông Trần Minh Hùng – Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long và ông Trần Mạnh Quyền - Trưởng phòng DVKH trao tặng kinh phí hỗ trợ xây nhà cho 8 hộ nghèo thuộc huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ

Tại buổi lễ, ông Trần Minh Hùng - Phó Giám đốc, Trưởng đoàn công tác của Vietcombank Thăng Long đã trực tiếp trao tặng kinh phí hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Ba với mong muốn nguồn kinh phí này sẽ góp phần giúp đỡ các hộ gia đình nghèo của huyện xây dựng những ngôi nhà vững chãi, kiên cố, yên tâm sinh sống, làm ăn. Từ đó, lan tỏa mạnh mẽ hơn tinh thần “lá lành đùm lá rách” của dân tộc để ngày càng có nhiều nhà tài trợ, nhà hảo tâm chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh thật sự khó khăn trên địa bàn.

Ông Trần Minh Hùng - Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long phát biểu

Tại lễ trao tặng, đại diện UBND huyện Thanh Ba đã gửi lời cảm ơn đến Vietcombank Thăng Long đã quan tâm hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà cho các hộ nghèo, khó khăn tại huyện Thanh Ba. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, giàu tính nhân văn, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” và là giá trị đạo đức cao quý của dân tộc ta. Đồng chí Nguyễn Kim Hải mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đơn vị, các nhà hảo tâm để góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện quyết tâm xóa hết nhà tạm cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Ông Nguyễn Kim Hải - Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Ba phát biểu cảm ơn

Xuyên suốt lịch sử hình thành và phát triển, bên cạnh việc hoàn thành tốt, xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, Vietcombank luôn nỗ lực để đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng và quan tâm, chú trọng đến công tác ASXH, góp phần thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước và của ngành Ngân hàng, luôn hướng đến một ngân hàng Xanh phát triển bền vững vì cộng đồng.

Là Chi nhánh luôn dẫn đầu về hiệu quả hoạt động trong hệ thống Vietcombank và liên tiếp 7 năm đạt thành tích xuất sắc, bên cạnh mục tiêu kinh doanh, Vietcombank Thăng Long luôn nỗ lực, đóng góp tích cực vào phát triển cộng đồng, xã hội. Trong nhiều năm qua, Chi nhánh luôn quan tâm, huy động các nguồn lực tại đơn vị cũng như vận động cán bộ tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội. Chương trình trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo là hành động đậm tính nhân văn, thiết thực, ý nghĩa đối với người dân, từ đó lan tỏa ngọn lửa yêu thương trong cộng đồng và xã hội đến với những địa chỉ cần từ thiện và những hoàn cảnh kém may mắn trên khắp mọi miền đất nước.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​