VIETCOMBANK HÀ TĨNH SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2022

26/07/2022 02:37 CH
Ngày 23/07/2022, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Hà Tĩnh đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Ông Phan Viết Phong - Giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh (thứ 4 từ phải sang) trao khen thưởng các cấp cho các tập thể và cá nhân xuất sắc

Hội nghị đã được xem clip phóng sự về Công tác Đảng và hoạt động kinh doanh của Vietcombank trong 6 tháng đầu năm 2022 và lắng nghe đồng chí Phan Viết Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh trình bày báo cáo kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Trong 6 tháng đầu năm, Chi nhánh cơ bản hoàn thành một số chỉ tiêu quý 2/2022 được Ban lãnh đạo giao. Tại hội nghị, các đại biểu đã phân tích, đưa ra các giải pháp, nhiệm vụ kinh doanh cụ thể trong thời gian tới để hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu được giao năm 2022.

Bà Nguyễn Thị Mai Thúy - Phó Giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh truyền thông mô hình RTOM tại Chi nhánh

Hội nghị đã lắng nghe bà Nguyễn Thị Mai Thúy - Phó Giám đốc chi nhánh truyền thông về mô hình hoạt động ngân hàng bán lẻ RTOM. Trong thời gian ba tuần triển khai thí điểm tại 02 điểm giao dịch là Trụ sở Chi nhánh và PGD Phan Đình Phùng, mô hình mới đã đem lại nhiều trải nghiệm và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đồng chí Phó Giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh cũng nhấn mạnh: để triển khai mô hình thành công đòi hỏi cán bộ phải tích cực nghiên cứu, thay đổi phong cách và nỗ lực học hỏi hơn nữa. Ban Giám đốc chi nhánh cũng chỉ đạo sau khi thực hiện thí điểm thành công tại 2 điểm giao dịch trên, sẽ tiến tới triển khai toàn chi nhánh.

Hội nghị cũng đã đánh giá tổng kết và khen thưởng các phòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm. Đồng thời khen thưởng các cấp cho các đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021. Tại hội nghị, Giám đốc Chi nhánh chỉ đạo các phòng và cá nhân tích cực tham gia cuộc thi “Vietcombank 60 năm đổi mới và sáng tạo” tại Chi nhánh, đồng thời tích cực nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2022.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​