VIETCOMBANK ĐẮK NÔNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

27/07/2022 05:52 CH
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, nhằm tri ân những người có công với quê hương đất nước, Công đoàn cơ sở cùng Chi đoàn cơ sở Vietcombank Đắk Nông đã tổ chức các hoạt động dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Đắk Nông; Thăm hỏi, tặng quà 02 gia đình thương binh, bệnh binh trên địa bàn thành phố Gia Nghĩa; Thăm hỏi, tặng quà gia đình đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) có người thân là liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh.

Cụ thể, sáng ngày 23/7/2022, toàn bộ ĐVCĐ Vietcombank Đắk Nông đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Đắk Nông để tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc. Sau đó, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho hai gia đình là ông Nguyễn Sỹ Châu, sinh năm 1947 và gia đình bà Hà Thị Hiền, sinh năm 1955 ở xã Đắk Nia (TP. Gia Nghĩa) đều là thương bệnh binh đã tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Các đoàn viên đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Sỹ Châu ở thôn Nghĩa Hoà, xã Đắk Nia, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông

Tiếp đó, vào ngày 26/7/2022, Đại diện BCH Công đoàn cơ sở và BCH chi đoàn cơ sở Vietcombank Đắk Nông cùng đại diện ĐVCĐ chi nhánh đã đến thăm hỏi, tặng quà 2 gia đình là ông Lê Khải, sinh năm 1946 và bà Phạm Thị Đồng, sinh năm 1939. Đây là những người thân của ĐVCĐ có công lao trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước và 5 người thân của ĐVCĐ là thương binh.

ĐVCĐ thăm hỏi bác Lê Khải - hiện đang sống tại tỉnh Đắk Lắk là người đã có công lao trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước

Thế hệ thanh niên Vietcombank Đắk Nông hôm nay sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, cùng nhau phát triển nền kinh tế, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​