VIETCOMBANK HƯNG YÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

27/07/2022 05:44 CH
Sáng ngày 24/07/2022, Vietcombank Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng, hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Đến tham dự hội nghị có đ/c Trần Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; đ/c Nguyễn Minh Nguyệt - Phó Giám đốc Chi nhánh; đ/c Hoàng Ngọc Anh - Phó Giám đốc Chi nhánh cùng toàn thể cán bộ, người lao động Vietcombank Hưng Yên.

Đồng chí Trần Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị, Ban Giám đốc Vietcombank Hưng Yên đã báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh thông qua các số liệu huy động vốn, tăng trưởng tín dụng, chỉ tiêu lợi nhuận và các chỉ tiêu bán lẻ khác từ đầu năm đến nay. Các tham luận đầy tính xây dựng và sáng tạo tại Hội nghị cũng đã tập trung vào những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm, những giải pháp thực hiện nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2022 của các phòng ban thuộc Chi nhánh. Trên cơ sở đó, Ban Giám đốc Chi nhánh đã phân tích về định hướng phát triển và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm, định hướng toàn thể cán bộ Vietcombank Hưng Yên đoàn kết, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2022.

Hội nghị sơ kết công tác Đảng, hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 đã thành công tốt đẹp với những chỉ đạo đầy tâm huyết được đ/c Trần Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đưa ra thông qua việc tóm lược những kết quả đạt được và hướng tới những chỉ tiêu cần sự đồng tâm, chung sức của toàn thể cán bộ Vietcombank Hưng Yên để hoàn thành suất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2022.

Tại hội nghị, Ban giám đốc Vietcombank Hưng Yên đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, tạo động lực phấn đấu cho toàn thể chi nhánh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​