VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI VIỆC LÀM LẦN 9 NĂM 2022 CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT

01/07/2022 10:17 SA
Sáng ngày 25/6/2022 tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Vietcombank Bình Dương đã tham dự chương trình “Ngày hội việc làm - Job Fair 2022” do Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức với tư cách Nhà tài trợ kim cương.

 Bà Nguyễn Thị Phương Anh - đại diện Vietcombank Bình Dương (bên phải) trao biển tượng trưng tài trợ 50 triệu đồng cho chương trình Ngày hội việc làm lần 9 năm 2022 của Trường Đại học Thủ Dầu Một

Gian hàng tư vấn sản phẩm dịch vụ của Vietcombank Bình Dương tại Ngày hội việc làm

Ngày hội việc làm năm nay ghi nhận trên 5.000 sinh viên, cựu sinh viên các khối ngành của Trường Đại học Thủ Dầu Một và các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng sự đồng hành của hơn 60 doanh nghiệp tham gia gian hàng tư vấn tuyển dụng. Tại ngày hội, Vietcombank Bình Dương đã hỗ trợ cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên về cơ hội việc làm cũng như tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank. Kết thúc ngày hội, Vietcombank Bình Dương đã quảng bá thành công nhiều dịch vụ ngân hàng tiện ích như các sản phẩm thẻ, tài khoản, ngân hàng điện tử đến với sinh viên và khách hàng tham gia chương trình, qua đó góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh, thương hiệu Vietcombank trên địa bàn.

Đây là chương trình vô cùng ý nghĩa và thiết thực, giúp các bạn sinh viên có cơ hội tham gia ứng tuyển trực tiếp với nhà tuyển dụng, từ đó hoàn thiện những kỹ năng cần thiết để có thể tìm kiếm vị trí công việc phù hợp với năng lực, sở trường của bản thân sau khi tốt nghiệp.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​