VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI GIA ĐÌNH NĂM 2022

29/06/2022 10:19 SA
Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng Ngày gia đình Việt Nam, tối ngày 26/6/2022, Công đoàn Vietcombank Hải Dương đã tổ chức chương trình Ngày hội gia đình năm 2022. Nằm trong khuôn khổ các sự kiện hướng tới 20 năm thành lập chi nhánh Vietcombank Hải Dương, đây cũng là dịp gặp mặt các thế hệ lãnh đạo và cán bộ/người thân của cán bộ Vietcombank Hải Dương.

Phó Tổng giám đốc Phạm Mạnh Thắng (thứ sáu từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng các gia đình Vietcombank Hải Dương

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh cho biết sau gần 20 năm hoạt động, Vietcombank Hải Dương đã có những bước trưởng thành và đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ như tổng quy mô huy động vốn và dư nợ đạt 26.000 tỷ đồng, chất lượng tín dụng được đảm bảo, năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh được nâng lên rõ rệt, Vietcombank Hải Dương luôn được đánh giá là ngân hàng có hiệu quả kinh doanh tốt nhất địa bàn. Có được kết quả đó, mỗi cán bộ Vietcombank Hải Dương, mỗi gia đình cán bộ Vietcombank Hải Dương là một nhân tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của ngày hôm nay.

Các gia đình tham gia chương trình Bốc thăm may mắn

Chương trình Ngày hội gia đình năm 2022 đã diễn ra trong không khí thân mật, đầm ấm, thu hút được sự tham gia của đông đảo cán bộ Vietcombank Hải Dương và người thân với các chương trình văn nghệ sôi động, chương trình minigame đặc sắc, chương trình bốc thăm may mắn…

Các cán bộ Vietcombank Hải Dương đều có niềm tin rằng: Gia đình “thứ Hai” (ngôi nhà Vietcombank Hải Dương) chỉ thực sự gắn kết và phát triển khi Gia đình “thứ Nhất” (gia đình nhỏ của cán bộ Chi nhánh) cũng gắn kết, hạnh phúc và phát triển. Với ý nghĩa đó, Vietcombank Hải Dương đã tổ chức Ngày hội gia đình với mong muốn “Hai gia đình” hòa làm một để các thành viên trong đại gia đình Vietcombank Hải Dương có cơ hội thấu hiểu, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​