VIETCOMBANK HƯNG YÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “VUI TẾT THIẾU NHI 1-6”

09/06/2022 10:17 SA
​​​​​​​Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, Vietcombank Hưng Yên đã tổ chức thành công chương trình “Vui Tết thiếu nhi” cho hơn 100 em nhỏ là con của cán bộ nhân viên Chi nhánh nhằm tạo cho các em một sân chơi bổ ích, mang đến cho các em những cảm nhận đẹp về tuổi thơ trong ngày Tết thiếu nhi, những tình cảm thân thương về mái nhà Vietcombank.

Các cháu nhỏ tham gia trò chơi cùng Ban tổ chức

Chương trình diễn ra trong không khí phấn khởi, vui tươi với những tiết mục đặc sắc, thú vị như: chương trình biểu diễn nghệ thuật, các trò chơi trí tuệ, thử thách IQ, gắn kết tình cảm gia đình và tặng nhiều món quà ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi cùng phần thưởng cho các em có kết quả học tập tốt trong năm.

Phát biểu tại chương trình, đại diện Ban Giám đốc, ông Hoàng Ngọc Anh - Phó Giám đốc Chi nhánh gửi lời chúc tới các con luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi.

Con đường tranh trong khuôn viên Chi nhánh với các bức tranh do các cháu thiếu nhi vẽ

Bên cạnh đó, để tạo thêm sân chơi nhằm thúc đẩy nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo, đồng thời thể hiện tình yêu của các cháu thiếu nhi là con của CBNV đối với Vietcombank, Đoàn thanh niên cơ sở đã phát động cuộc thi vẽ tranh, sáng tác truyện, thơ với chủ đề “Vietcombank trong mắt trẻ thơ”. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cháu nhỏ. Chỉ trong 5 ngày phát động, Ban tổ chức đã nhận được hơn 100 bức tranh sáng tác của các em, trong đó có 30 tác phẩm tiêu biểu đã lọt vào chung khảo và được trưng bày tại con đường tranh trong khuôn viên trụ sở Chi nhánh ngày 01/6/2022. Cũng tại đây, Ban Tổ chức đã lựa chọn được chọn 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 22 giải Khuyến khích để trao thưởng cho các cháu có tác phẩm xuất sắc./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​