VIETCOMBANK THĂNG LONG TỔ CHỨC NGÀY HỘI THỂ THAO NHÍ THĂNG LONG SPORT KIDS 2022

09/06/2022 04:02 CH
Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06, BCH Công đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long phối hợp cùng Đoàn cơ sở tổ chức Ngày hội Thể thao nhí Thăng Long Sport Kids năm 2022. Chương trình là món quà đặc biệt dành riêng cho các bạn nhỏ là con của cán bộ nhân viên đang làm việc tại Chi nhánh.

Ngày 29/05/2022, tại Nhà thi đấu Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Ngày hội Thể thao nhí Thăng Long Sport Kids đã diễn ra, thu hút hơn 80 bạn thiếu nhi ở đa dạng các độ tuổi tham gia thi đấu. Đặc biệt, chương trình có sự tham dự của đ/c Nguyễn Danh Phương - UVBCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thăng Long; đ/c Võ Thị Thu Hằng - UVBCH Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Vietcombank Thăng Long cùng đông đảo CBNV Chi nhánh đến cổ vũ và theo dõi các phần thi của chương trình.

Lễ diệu hành khai mạc chương trình

Mở đầu chương trình là buổi lễ diễu hành trang trọng. Tổ trọng tài dẫn đầu đoàn diễu hành cùng lá cờ Tổ quốc, biểu tượng cho niềm tự hào dân tộc to lớn, là ước nguyện tiếp bước cha anh xây dựng đất nước của những mầm non tương lai. Trong Đại hội Thể thao Đông Nam Á Seagames 31 vừa qua, lá cờ Tổ quốc cũng đã tung bay tự hào trong không khí thắng lợi tưng bừng của Đoàn thể thao quốc gia Việt Nam, ngày hôm nay, các vận động viên nhí cũng sẽ theo bước lá cờ, hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn thể thao hấp dẫn, đẹp mắt và không kém phần đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Phần thi Kéo co

 Các vận động viên nhí được chia làm 4 đội chơi với 4 màu tượng trưng: đỏ, hồng, vàng, xanh tranh tài qua ba phần thi: Kéo co, Cướp cờ và Bóng đá. Đây đều là những trò chơi quen thuộc, phù hợp với lứa tuổi, vừa nêu cao tinh thần đoàn kết, vừa rèn luyện phản xạ nhanh nhạy, sức khỏe dẻo dai.

Phần thi đầu tiên – Kéo co là trò chơi dân gian tưởng đã cũ nhưng không hề nhàm chán. khi chứng kiến những khuôn mặt các đội vận động viên nhí, có những bé chưa đến 3 tuổi cũng đều gắng sức giữ sợi dây về phía đội mình. Sau 3 hiệp căng go, đội Vàng đã giành chiến thắng trong gang tấc trước đội Đỏ trong trận chung kết.

Phần thi Cướp cờ

Đến với phần thi thứ hai – Trò chơi Cướp cờ. Trò chơi đối kháng, hai đội đứng thành hai hàng dọc theo số thứ tự từ 1 đến 10. Quản trò sẽ gọi các số, các bé có số tương ứng sẽ chạy lên cướp lá cờ ở giữa sân và chạy về đội mình. Nhờ phản xạ nhanh, dứt khoát và độ tập trung cao, đội Đỏ đã giành chiến thắng trong phần thi Cướp cờ.

Phần thi Bóng đá

Sau 2 phần thi đầu tiên, các đội đều thể hiện mình là những vận động viên tiềm năng khi mang về tỉ số bám sát nhau. Phần thi Bóng đá cuối cùng sẽ quyết định, tìm ra những nhà vô địch. Với 2 bàn thắng đẹp mắt, đội Xanh đã trở thành đội vô địch chung cuộc đầy thuyết phục sau 3 phần thi.

Kết thúc chương trình, các bé phấn khích khi được nhận những phần quà là hộp Háo hức, huy chương kỉ niệm và gấu bông sau một buổi chiều vui chơi thể thao. Các bé cũng được nhận các phần ăn mà BTC đã chuẩn bị trước khi ra về.

Đ/c Nguyễn Danh Phương - UVBCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thăng Long; đ/c Võ Thị Thu Hằng - UVBCH Đảng bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Vietcombank Thăng Long trao cúp và quà cho đội vô địch

Thăng Long Sport Kids 2022 tiếp nối thành công của mùa 1 năm 2019, luôn thu hút sự quan tâm và tham gia của các bạn nhỏ là con của CBNV tại Chi nhánh. Chương trình được tổ chức với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích lành mạnh, cũng như tạo không gian cho CBNV cùng các bé có cơ hội vui chơi, giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

Ban tổ chức chương trình chụp ảnh lưu niệm

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​