VIETCOMBANK THAM DỰ HỘI NGHỊ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ VỚI DOANH NGHIỆP HÀN QUỐC NĂM 2022 TẠI HẢI PHÒNG

22/04/2022 03:15 CH
Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (22/12/1992 – 22/12/2022), vừa qua, Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) đã tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư với các doanh nghiệp Hàn Quốc năm 2022 với chủ đề “Hải Phòng - điểm đến thành công”. Tại Hội nghị, đại diện Vietcombank Hải Phòng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Xúc tiến đầu tư và dịch vụ việc làm Khu kinh tế Hải Phòng.

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, đại diện Cơ quan Xúc tiến Thương mại - Đầu tư Hàn Quốc khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, Văn phòng Xúc tiến Thương mại - Đầu tư Hàn Quốc tại Hà Nội, đại diện Hiệp hội các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, Văn phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Hải Phòng; đại diện các Sở, Ban, ngành Thành phố Hải Phòng và hơn 150 nhà đầu tư, doanh nghiệp Hàn Quốc (tiêu biểu có tổ hợp LG tại Việt Nam: LG Display, LG Electronics, LG Innotek và các công ty vệ tinh tại Khu Công nghiệp Tràng Duệ) tham dự trực tuyến và trực tiếp  tại 2 điểm cầu Việt Nam và Hàn Quốc.

Đại diện Vietcombank Hải Phòng, bà Nguyễn Thị Hoài Thu - Phó Giám đốc trao thỏa thuận hợp tác với đại diện Trung tâm Xúc tiến đầu tư và dịch vụ việc làm Khu kinh tế Hải Phòng

Về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có sự tham dự của ông Tô Hải Anh - Phó Giám đốc Ban Khách hàng FDI Trụ sở chính, ông Lê Ngọc Thái - Giám đốc Vietcombank Hải Phòng cùng cán bộ các Phòng/ Ban liên quan.

Trong khuôn khổ chương trình, nhằm khẳng định vị thế và uy tín của Vietcombank trong giao dịch với các doanh nghiệp FDI, đồng thời thể hiện thiện chí của Vietcombank luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam, đại diện Vietcombank Hải Phòng đã thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Xúc tiến đầu tư và dịch vụ việc làm Khu kinh tế Hải Phòng. Theo đó, Vietcombank sẵn sàng cung cấp các giải pháp tài chính - ngân hàng toàn diện, chuyên biệt dành riêng cho các Khách hàng FDI, đặc biệt các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam, đồng hành cùng quá trình phát triển của các doanh nghiệp.

Đây là sự kiện quan trọng kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 đối tác chiến lược Việt Nam và Hàn Quốc, nhằm trao đổi, thông tin đến các nhà đầu tư tiềm năng về tình hình kinh tế, xã hội của Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung, đồng thời mở ra các cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư Hàn Quốc. Trong chương trình tọa đàm, lãnh đạo các bộ, ban, ngành liên quan đã lắng nghe các ý kiến trao đổi cởi mở, thẳng thắn của các nhà đầu tư, giải đáp kịp thời những khó khăn, vướng mắc về chính sách, thủ tục trong quá trình thực hiện các dự án đầu tư vào các khu công nghiệp, khu kinh tế.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​