VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG CHIA TAY CÁN BỘ NGHỈ CHẾ ĐỘ

08/04/2022 05:21 CH
Với ý nghĩa trân trọng ghi nhận công lao của lớp người đi trước để tạo lập giá trị văn hóa bền vững cho tương lai, sáng ngày 06/4/2022, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Bình Dương đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay bà Hồ Thị Thơm là Trưởng phòng kế toán của chi nhánh nghỉ chế độ hưu trí.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Thái Minh Quang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Bình Dương đã điểm lại quá trình công tác và những đóng góp của bà Hồ Thị Thơm đối với sự phát triển của Vietcombank nói chung và Vietcombank Bình Dương nói riêng. Trong suốt thời gian hơn 21 năm gắn bó với Vietcombank, với tinh thần trách nhiệm và sự phấn đấu không ngừng, bà Hồ Thị Thơm đã cùng tập thể cán bộ nhân viên của chi nhánh vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần đào tạo nên nhiều lớp cán bộ kế cận có năng lực, triển vọng, kinh nghiệm để đảm nhận vị trí lãnh đạo, quản lý trong tương lai. Bằng những tình cảm trân trọng nhất, chi nhánh ghi nhận và cảm ơn những cống hiến của bà Hồ Thị Thơm trong suốt quá trình công tác, đồng thời sẽ tiếp tục duy trì phát huy những thành quả mà Hồ Thị Thơm đã góp công gây dựng. Thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ chi nhánh, ông Nguyễn Thái Minh Quang chúc bà Hồ Thị Thơm về nghỉ chế độ luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển bền vững của chi nhánh.

Đảng bộ và Ban Giám đốc Vietcombank Bình Dương tặng quà lưu niệm bà Hồ Thị Thơm (thứ 3 từ trái sang) tại buổi gặp mặt

Với tình cảm chân thành, bà Hồ Thị Thơm cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể đồng nghiệp đã luôn gắn bó, chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời chúc toàn thể cán bộ của chi nhánh luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua và luôn coi Vietcombank Bình Dương là ngôi nhà chung.

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng các lãnh đạo phòng Vietcombank Bình Dương tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng bà Hồ Thị Thơm tại buổi gặp mặt

Trong buổi gặp mặt, đại diện Đảng uỷ, Ban Giám đốc cùng BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, các chi bộ và các phòng ban đã có những món quà kỷ niệm ý nghĩa thay cho lời cảm ơn sâu sắc đối với những cống hiến của bà Hồ Thị Thơm. Buổi gặp mặt được tổ chức trong không khí đầm ấm, thân mật, thể hiện những tình cảm trân quý, sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ Vietcombank Bình Dương dành cho cán bộ nghỉ chế độ. Đây như một dịp để ghi nhận những công lao đóng góp, ghi dấu sâu sắc trong cuộc đời của mỗi cán bộ đã tận tâm cống hiến hết mình cho hoạt động của Vietcombank.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​