ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK CHÍ LINH LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2022-2024

06/04/2022 01:16 CH
Chiều ngày 02/4/2022, Chi đoàn cơ sở Vietcombank Chí Linh đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2024. Tới dự và chỉ đạo đại hội, về phía Đoàn Vietcombank có đ/c Nguyễn Trung Hải - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn; Về phía Vietcombank Chí Linh có đ/c Bùi Thị Nghĩa - Bí thư Chi ủy, Giám đốc Chi nhánh; đ/c Đặng Hoàng Lương - Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn cơ sở.

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết công tác đoàn, phong trào thanh niên của Chi đoàn nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022-2024. Trong nhiệm kỳ qua, dù là chi đoàn của chi nhánh mới thành lập, đặc biệt trong 2 năm 2020 và 2021 bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19 tới mọi mặt của đời sống xã hội,  tuy nhiên với sự nhiệt huyết và trách nhiệm cao, BCH Chi đoàn Vietcombank Chí Linh đã triển khai hiệu quả, linh hoạt trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng, pháp luật và các hoạt động phong trào thanh niên của Chi đoàn để phù hợp với tình hình mới, từ đó nâng cao vai trò của đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn về công tác chuyên môn và công tác đoàn thể, phong trào thanh niên tại Chi nhánh. Kết quả trong 2 năm 2020,2021 Chi đoàn liên tục nhận được giấy khen của Ban thường vụ đoàn Vietcombank vì đã có thành tích xuất sắc; năm 2021 Chi đoàn nhận được bằng khen của Đoàn khối doanh nghiệp TW.

Đ/c Bùi Thị Nghĩa - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Chí Linh và  đồng chí Nguyễn Trung Hải - Ủy viên BTV Đoàn thanh niên Vietcombank tặng hoa BCH nhiệm kỳ mới 2022-2024

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đ/c Bùi Thị Nghĩa - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh biểu dương những kết quả Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời yêu cầu Chi đoàn tiếp tục khắc phục những tồn tại, bám sát các nhiệm vụ công tác chuyên môn, phát huy tính tiên phong, gương mẫu, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm của đoàn viên thanh niên.
Đại diện cho Ban thường vụ Đoàn thanh niên Vietcombank, đ/c Nguyễn Trung Hải đã biểu dương, chúc mừng những kết quả hoạt động của Ban Chấp hành Chi đoàn khóa I, đồng thời đề nghị các đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022-2024 cần tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực và chủ động tổ chức các hoạt động, phong trào thi đua của thanh niên gắn với nhiệm vụ công tác chuyên môn, đưa tổ chức đoàn cơ sở thực sự là địa chỉ để tập hợp, giáo dục chính trị tư tưởng, đại diện cho quyền lợi của đoàn viên thanh niên, giới thiệu được nhiều đoàn viên ưu tú trở thành nguồn phát triển Đảng.
Đại hội đã lựa chọn và bầu BCH Chi đoàn khóa II, nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 05 đồng chí. Với chủ đề của Đại hội “Xung kích - Sáng tạo - Phát triển - Hiệu quả”, BCH Chi đoàn cơ sở chi nhánh Chí Linh sẽ nêu cao tinh thần đoàn kết, nhất trí, xung kích, năng động và sáng tạo, vượt qua khó khăn thách thức, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành Chi đoàn xuất sắc, góp phần vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Vietcombank Chí Linh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​