VIETCOMBANK BẮC BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC ĐÀO TẠO BỘ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

06/04/2022 01:24 CH
Ngày 30/03/2022, Phòng Dịch vụ khách hàng Vietcombank Bắc Bình Dương đã tổ chức đào tạo Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng với sự tham gia của 30 CBNV chi nhánh.

Đào tạo hai chiều kết hợp video và sách điện tử trực quan giúp CBNV dễ dàng ghi nhớ nội dung đào tạo

Thông qua hình thức đào tạo hai chiều, lần lượt từng cán bộ chia sẻ, kết hợp với video và sách điện tử trực quan, sinh động đã giúp cho tất cả CBNV dễ dàng ghi nhớ nội dung Bộ tiêu chuẩn, từ đó hiểu sâu hơn văn hóa phục vụ “Lấy khách hàng là trung tâm” của Vietcombank để áp dụng vào thực tiễn công việc hằng ngày, nhằm không ngừng mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong trải nghiệm tại Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​