ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH VÀ NHỮNG DẤU ẤN THÁNG 3

06/04/2022 01:36 CH
Tháng 03/2022, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Vietcombank Sở giao dịch nhiệm kỳ 2022-2027 đã tích cực tổ chức và vận động các đoàn viên thanh niên chi nhánh tham gia các chương trình do Đoàn thanh niên phát động cùng với các chương trình an sinh xã hội và nhiều hoạt động phong trào đoàn thể gắn kết thế hệ trẻ toàn chi nhánh, để lại nhiều dấu ấn.

Tiếp nối truyền thống sẻ chia, giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn, Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch phối hợp cùng phòng Khách hàng Bán lẻ 1 tổ chức chương trình trao tặng 10 máy tính và 40 suất học bổng tại 2 trường trung học phổ thông thuộc huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Đây là sự kiện được tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Bên cạnh hoạt động trao tặng máy tính và học bổng nhằm động viên và khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh, Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch cũng đã kết hợp giới thiệu và tư vấn về sản phẩm dịch vụ của Vietcombank tới học sinh, giáo viên và cán bộ nhân viên tại 2 điểm trường.

Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch trao tặng máy tính và học bổng tại trường trung học thuộc huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

Tháng 03 - Tháng thanh niên với chuỗi hoạt động phong phú, sôi nổi cả về thể chất và tinh thần của đoàn viên thanh niên Vietcombank Sở giao dịch.

Mở đầu chuỗi sự kiện là Giải bóng đá nữ 2022 với tên gọi “Đẹp cùng trái bóng” được tổ chức trong không khí phấn khởi và tự hào nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, tạo môi trường rèn luyện sức khỏe và giao lưu sau giờ làm việc cho các cán bộ nữ của các tổ công đoàn tại Vietcombank Sở giao dịch.

Đại diện Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch chụp ảnh cùng các cầu thủ và cổ động viên tham dự giải bóng đá “Đẹp cùng trái bóng”

Ngày 22/03/2022, các đoàn viên thanh niên Vietcombank Sở giao dịch cũng đã tích cực hưởng ứng cuộc vận động tổ chức vệ sinh máy ATM và khu vực cảnh quan xung quanh trụ sở chi nhánh và các phòng giao dịch. Sự kiện đã thu hút hơn 50 đoàn viên tham gia, hơn 80 máy ATM đã được vệ sinh, góp phần nâng cao hình ảnh Vietcombank xanh – sạch – đẹp trong cộng đồng và khách hàng đến giao dịch.

Cũng trong chuỗi sự kiện hưởng ứng tháng thanh niên, kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và kỷ niệm 31 năm thành lập Chi nhánh Sở giao dịch, ngày 26/03/2022, Đoàn thanh niên chi nhánh đã tổ chức chương trình đạp xe với chủ đề “Hành trình xanh - kết nối sức mạnh’’ với cung đường kết nối 11 địa điểm là trụ sở chi nhánh và 10 phòng giao dịch. Sự kiện đã thu hút đông đảo đoàn viên của 8 chi đoàn tham gia, lan tỏa tinh thần thể thao, sống tích cực của đoàn viên thanh niên, đoàn viên công đoàn Vietcombank Sở giao dịch trong cuộc sống bình thường mới; tạo sân chơi lành mạnh để khuyến khích các thành viên rèn luyện sức khỏe, bảo vệ môi trường. Đây cũng là dịp để các đoàn viên trẻ có cơ hội tìm hiểu và thêm tự hào về quy mô lớn mạnh cũng như những thành tựu mà Vietcombank Sở giao dịch đã đạt được trong suốt chặng đường 31 năm hình thành và phát triển.

Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch thực hiện chương trình “Làm sạch máy ATM mùa Covid”

Nhìn lại tháng thanh niên, Đoàn Thanh niên Sở giao dịch đã có những hoạt động ý nghĩa, nêu cao tinh thần xung kích của tuổi trẻ, giữ vững truyền thống là tổ chức Đoàn cơ sở vững mạnh tiên phong trong toàn hệ thống Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​