VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC GIAO LƯU THỂ THAO NHÂN KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP VIETCOMBANK

06/04/2022 01:43 CH
Chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Vietcombank (01/4/1963 - 01/4/2022), sáng ngày 02/4/2022, tại trung tâm thể dục thể thao cộng đồng tỉnh Bình Dương, Vietcombank Bình Dương đã tổ chức chương trình giao lưu thể thao quần vợt đôi nam và đôi nam nữ với các đối tác, khách hàng. Đến dự chúc mừng và cổ vũ thi đấu có đại diện lãnh đạo các bở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh, các khách hàng thân thiết cùng cán bộ nhân viên các đơn vị.

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn chấn, hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp mắt cùng sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, làm gia tăng sự gắn kết giữa Vietcombank và đối tác, khách hàng. Đây cũng là dịp để các đơn vị tăng cường mối quan hệ, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cũng như thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho người lao động, nâng cao đời sống tinh thần, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Thái Minh Quang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Bình Dương (thứ 4 từ phải sang) tặng hoa chúc mừng đại diện các đơn vị tham gia giao lưu.

Ông Nguyễn Thái Minh Quang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Bình Dương (đầu tiên bên phải) trao thưởng cho các vận động viên đạt giải

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​