VIETCOMBANK THỦ THIÊM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI CHẠY VIỆT DÃ "THU THIEM KEEP RUNNING"

10/06/2019 04:33 CH
Sáng ngày 08/06/2019, Công đoàn cơ sở và Đoàn TNCS HCM Chi đoàn Vietcombank Thủ Thiêm đã phối hợp tổ chức giải chạy việt dã tại khu đô thị Sala Đại Quang Minh, Quận 2, TPHCM.

Đến dự giải và cùng tham gia cuộc thi có ông Đặng Hoài Đức – Phó Tổng Giám đốc cùng một số lãnh đạo phòng, cán bộ đang công tác tại Trụ sở chính và một số chi nhánh trên địa bàn TPHCM. Về phía Vietcombank Thủ Thiêm, có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Phương – Giám đốc; bà Trần Thanh Hà - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc cùng hơn 70 vận động viên là cán bộ nhân viên (CBNV) hiện đang công tác tại Vietcombank Thủ Thiêm cùng gia đình, người thân.

Toàn thể vận động viên chụp ảnh lưu niệm

Thể lệ giải bao gồm 4 cự ly chạy từ 1-5km, dành cho người lớn và cả các cháu thiếu nhi là con em CBNV trong chi nhánh. Với thông điệp "Thu Thiem Keep Running", Ban tổ chức giải muốn khích lệ toàn thể cán bộ nhân viên trong chi nhánh tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tựu của những năm trước, hướng đến chinh phục mục tiêu kinh doanh nhiều thử thách của năm 2019.

Tại lễ trao giải, nhiều tấm huy chương cùng nhiều phần quà giá trị đã được trao cho các vận động viên có thành tích xuất sắc tại mỗi cự ly. Ban tổ chức cũng đã gửi đến tất cả các vận động viên tham gia và hoàn thành phần thi những món quà lưu niệm ý nghĩa, đánh giá cao nỗ lực vượt lên chính mình của toàn thể các vận động viên.

Lễ trao tặng huy chương cho các vận động viên có thành tích xuất sắc

Kết thúc giải chạy, xuất phát từ nét đẹp văn hóa Vietcombank là truyền thống nhân ái cùng tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, toàn thể các đại biểu cùng cán bộ nhân viên trong chi nhánh đã dành toàn bộ phần thưởng nhận được để tặng cho Quỹ vì trẻ em nghèo của Đoàn TNCS HCM Chi đoàn Thủ Thiêm, nhằm mục đích tài trợ cho việc xây dựng những mái ấm tình thương cho gia đình trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ, thời gian thực hiện trong năm nay.

VCB news

 

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​