HỘI THI VĂN HÓA VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ 4 NĂM 2019

23/05/2019 10:32 SA
Nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức của cán bộ nhân viên trong việc chung tay giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa Vietcombank, sáng ngày 11/5/2019 tại trụ sở Chi nhánh, Vietcombank Bình Dương đã tổ chức Hội thi Văn hóa lần thứ 4 năm 2019 với sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên.

06 đội thi đến từ 12 phòng nghiệp vụ đã tranh tài sôi nổi, quyết liệt ở 3 nội dung: phần Trắc nghiệm “Kiến thức văn hóa Vietcombank”, phần Giới thiệu với chủ đề “20 năm - Tự hào chúng tôi là Vietcombank” và phần thi Sân khấu hóa với chủ đề “Vietcombank Bình Dương trong trái tim tôi”.

Tiết mục múa “VCB trong trái tim tôi” của đội thi liên quân phòng Dịch vụ khách hàng tổ chức và phòng Ngân quỹ tại Hội thi văn hóa

Sau phần thi Trắc nghiệm, hội thi đã cuốn hút ngay từ những giây phút đầu tiên với màn chào và giới thiệu đầy tính sáng tạo của các đội thi. Đặc biệt, trong phần thi Sân khấu hóa, các đội đã mang đến hội thi các tiết mục được xây dựng công phu, đa dạng, vui tươi, gắn liền với hoạt động nghiệp vụ và truyền thông Sổ tay văn hóa Vietcombank.

Ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcombank Bình Dương (thứ 8 từ phải sang) trao Giải Nhất cho đội thi liên quân 04 phòng giao dịch

Hội thi đã kết thúc trong không khí vui tươi, đoàn kết, với Giải Nhất thuộc về đội liên quân 4 phòng giao dịch. Hội thi đã tạo được dư âm tốt, là sân chơi bổ ích để mỗi cán bộ nhân viên thấm nhuần những giá trị văn hoá cốt lõi của Vietcombank, qua đó vận dụng thực tế trong nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công tác.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​