HỘI NGHỊ ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN VIETCOMBANK LẦN THỨ IV NĂM 2015 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

03/07/2015 12:00 SA
8 tập thể và 13 cá nhân được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và hạng Ba Sáng 03/7/2015, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã long trọng tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến Vietcombank lần thứ IV - năm 2015.

 ​·         8 tập thể và 13 cá nhân được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và hạng Ba

Sáng 03/7/2015, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã long trọng tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến Vietcombank lần thứ IV - năm 2015. Tới dự hội nghị, về phía Ngân hàng Nhà nước Việt Nam có ông Nguyễn Kim Anh - Ủy viên Ban cán sự Đảng - Phó Thống đốc; ông Tạ Quốc Hùng - Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng; ông Bùi Hữu Toàn - Phó Chánh văn phòng cùng các ông/bà đại diện Vụ thi đua khen thưởng; đại diện các NHTM; về phía Vietcombank có ông Nghiêm Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT; ông Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc; các đại biểu nguyên là Chủ tịch HĐQT Vietcombank gồm có: ông Lê Hoàng, ông Nguyễn Mạnh Thúy, ông Nguyễn Văn Dễ, ông Nguyễn Ngọc Minh, ông Trịnh Bá Tửu, ông Lê Đắc Cù, ông Nguyễn Hòa Bình; các ông/bà là thành viên HĐQT, thành viên Ban điều hành, Trưởng ban kiểm soát, Kế toán trưởng, Giám đốc khối, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể; các ông/bà là Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn các chi nhánh và công ty trực thuộc; Giám đốc Trung tâm, Trưởng phòng/Ban tại Hội sở chính; các cá nhân đang công tác trong hệ thống Vietcombank đã được danh hiệu Chiến sỹ Thi đua toàn quốc, Huân chương Lao động các hạng, Bằng khen Thủ tướng Chính phủ từ năm 2010 – 2015; các cá nhân được các đơn vị trực thuộc giới thiệu tham dự Hội nghị; các cá nhân đoạt giải Nhất, Nhì, Ba Hội thi Ngân quỹ Vietcombank lần thứ III năm 2014 và các cá nhân đạt giải Nhất, Nhì, Ba Cuộc thi “Thanh niên suy nghĩ và hành động trước sự nghiệp đổi mới, phát triển và hội nhập Vietcombank”; hơn 400 đại biểu trong toàn hệ thống Vietcombank đã về dự Hội nghị.

Ông Nguyễn Văn Bình - Ủy viên BCH TƯ Đảng – Thống đốc NHNN Việt Nam cũng đã gửi lẵng hoa chúc mừng tới hội nghị.

 

-       Ông Nguyễn Kim Anh - Ủy viên Ban cán sự Đảng – Phó Thống đốc NHNN phát biểu tại Hội nghị.

 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành nhấn mạnh: Hội nghị điển hình tiên tiến Vietcombank lần thứ IV năm 2015 là hội nghị hết sức có ý nghĩa, hướng tới chào mừng các ngày kỷ niệm lớn của dân tộc, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng. Hội nghị lần này nhằm đánh giá và tôn vinh các tập thể, cá nhân trong toàn hệ thống đã có thành tích trong công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời, khích lệ các tập thể và cá nhân phấn đấu nhiều hơn nữa trong nhiệm vụ được giao.

 

Ông Nghiêm Xuân Thành – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT phát biểu khai mạc Hội nghị. 

Tổng giám đốc Vietcombank Phạm Quang Dũng đã báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng giai đoạn 2010 - 2015 và phương hướng công tác thi đua khen thưởng giai đoạn 2015 - 2020. Theo đó, trong giai đoạn 2010 - 2015, Vietcombank đã có 2 tập thể được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhất; 6 tập thể và 3 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì; 32 tập thể và 52 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; 20 tập thể được tặng Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ; 5 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc; 101 tập thể và 115 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 67 tập thể được tặng Cờ thi đua của NHNN; 284 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp ngành; 280 tập thể và 713 cá nhân được tặng Bằng khen của Thống đốc NHNN. Tại cơ sở có 1.892 tập thể lao động xuất sắc và 4.712 chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cùng các danh hiệu thi đua khác.

 

 

Ông Phạm Quang Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Tổng giám đốc Báo cáo tổng kết Công tác thi đua khen thưởng giai đoạn 2010 – 2015 và phương hướng công tác thi đua khen thưởng giai đoạn 2015 – 2020. 

Hội nghị đã nghe các tham luận của chi nhánh Vietcombank Thành Công, Vietcombank Vinh, Nhóm Smart OTP thuộc Trung tâm Công nghệ thông tin và ông Nguyễn Kiến Tường - Giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn.

Tại Hội nghị, nhiều tập thể và cá nhân xuất sắc của Vietcombank đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì; Huân chương Lao động hạng Ba Cờ thi đua của NHNN và Giấy khen của Chủ tịch HĐQT Vietcombank.

 

 

-       Ông Nguyễn Kim Anh - Ủy viên Ban cán sự Đảng – Phó Thống đốc NHNN (thứ 5 từ phải sang) trao Huân chương Lao động hạng Ba cho các tập thể Vietcombank.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh đã đánh giá cao những thành tích mà Vietcombank đạt được trong giai đoạn 2010 - 2015, đồng thời cho biết: Hội nghị điển hình tiên tiến Vietcombank là hoạt động thiết thực tôn vinh các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, đóng góp vào thành tích chung của ngành ngân hàng tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước ngành Ngân hàng.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh đã trao tặng Huân chương Lao động cho các tập thể và cá nhân Vietcombank, trao tặng Cờ thi đua của Thống đốc NHNN cho các tập thể xuất sắc.

 

-       Ông Nguyễn Kim Anh - Ủy viên Ban cán sự Đảng – Phó Thống đốc NHNN (thứ 7 từ phải sang) trao Huân chương Lao động hạng Nhì và hạng Ba cho các cá nhân Vietcombank.

Cũng tại Hội nghị, Phó Tổng giám đốc Đào Minh Tuấn đã phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh cho giai đoạn 2015 – 2020 với chủ đề “Đoàn kết, năng động, sáng tạo, đổi mới quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao” cùng các chỉ tiêu đề ra là: Tổng tài sản tăng 12 - 13%/năm; Dư nợ cho vay tăng 15 - 16%/năm; huy động vốn tăng 13 - 14%/năm.

 

 

-       Ông Nguyễn Kim Anh - Ủy viên Ban cán sự Đảng – Phó Thống đốc NHNN (thứ 10 từ trái sang), ông Nghiêm Xuân Thành – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT Vietcombank (thứ 7 từ trái sang) và ông Phạm Quang Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Tổng giám đốc Vietcombank (thứ 11 từ trái sang) trao Cờ thi đua của Thống đốc NHNN và hoa cho các đơn vị Vietcombank.

Kết thúc Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành đã khẳng định: những nỗ lực phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của các tập thể và cá nhân sẽ được công nhận và khen thưởng kịp thời, đồng thời động viên các tập thể và cá nhân không ngừng nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

-       Ông Nghiêm Xuân Thành – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT Vietcombank (hàng đầu thứ 5 từ trái sang) và ông Phạm Quang Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Tổng giám đốc Vietcombank (hàng đầu thứ 3 từ phải sang) trao Giấy khen của Chủ tịch HĐQT và hoa cho các tập thể Vietcombank.

Danh sách các tập thể Vietcombank được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba:

 

TT

Đơn vị Vietcombank

1

Phòng Chính sách tín dụng

2

Phòng Kiểm tra Giám sát tuân thủ

3

Phòng Quản lý các Đề án công nghệ

4

Phòng Tổ chức cán bộ và đào tạo

5

Trung tâm Công nghệ thông tin

6

Phòng Kinh doanh vốn

7

Chi nhánh Vietcombank Hoàn Kiếm

8

Chi nhánh Vietcombank Thành Công

Danh sách các cá nhân Vietcombank được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì:

TT

Cá nhân

Chức vụ

1

Ông Đào Minh Tuấn

Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

2

Ông Phạm Mạnh Thắng

Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

Danh sách các cá nhân Vietcombank được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba:

TT

Cá nhân

Chức vụ

1

Ông Phạm Quang Dũng

Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

2

Bà Trương Lệ Hiền

Trưởng Ban kiểm soát Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

3

Ông Phạm Chí Quang

Trưởng phòng Kinh doanh vốn

4

Bà Nguyễn Thị Thu Hằng

Trưởng phòng Phòng Quản lý các Đề án công nghệ

5

Ông Nguyễn Hưng Thanh

Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin

6

Ông Trần Kim Thịnh

Trưởng phòng Tin học, Vietcombank Bình Dương

7

Ông Vũ Xuân Thái

Phó Trưởng phòng Kiểm tra giám sát tuân thủ chi nhánh Hải Dương

8

Bà Trịnh Hồng Hạnh

Phó Giám đốc Vietcombank TP. Hồ Chí Minh

9

Ông Hoàng Minh Hùng

Giám đốc Vietcombank Khánh Hòa

10

Ông Nguyễn Như Ý

Phó Giám đốc Vietcombank Quảng Nam

11

Bà Dương Thị Quỳnh Nguyệt

Phó Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi

 Danh sách các tập thể Vietcombank được tặng thưởng Cờ thi đua của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam:

TT

Tập thể

1

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hà Nội

2

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hoàn Kiếm

3

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thành Công

4

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bến Thành

5

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Kỳ Đồng

6

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Tân Bình

7

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bắc Ninh

8

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Nam Sài Gòn

9

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình Dương

10

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vũng Tàu

11

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơ

12

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Gia Lai

13

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng

14

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Khánh Hòa

15

Trung tâm thẻ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

Danh sách tập thể Vietcombank được tặng Giấy khen “Đã có thành tích tiêu biểu trong giai đoạn 2010 – 2015” của Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam:

TT

Tập thể

1

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh TP Hồ Chí Minh

2

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Nam Sài Gòn

3

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bến Thành

4

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thành Công

5

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hoàn Kiếm

6

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bắc Ninh

7

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hưng Yên

8

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vĩnh Phúc

9

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh

10

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hải Dương

11

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh

12

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng

13

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Gia Lai

14

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình Dương

15

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơ

16

Phòng Chích sách Tín dụng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

17

Trung tâm Thẻ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

18

Phòng Quản lý các Đề án Công nghệ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​